Tận hưởng mùi vị socola trà xanh giữa mùa hè, tại sao không?

  • Xin chào Khách !
    - Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với "Diễn đàn CHA MẸ NUÔI CON" hãy Đăng ký tài khoản.
    - Nếu đã có tài khoản bạn hãy Đăng nhập và tham gia giao lưu với các Cha mẹ trên Forum.
    - Bất kỳ hành vi SPAM nào bị phát hiện, BQT sẽ xóa ngay bài đăng và BAN tài khoản vĩnh viễn.
Lượt xem
387
Những món ăn, thức uống từ trà xanh ngày càng chinh phục giới trẻ Việt Nam. Trong đó, bạn đã thưởng thức socola trà xanh hay chưa? Loại socola này có gì hấp dẫn?

Socola trà xanh là sản phẩm kết hợp độc đáo giữa công nghệ làm Socola của phương Tây và sản xuất trà xanh Matcha của Nhật Bản. Hai món ăn này đều có nhiều fan trên thế giới say mê thưởng thức. Vậy, socola trà xanh sẽ còn hấp dẫn đến như thế nào? Bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.


Đã có rất nhiều nghiên cứu cho thấy trà xanh rất có lợi cho sức khoẻ

1. Socola trà xanh là gì?
1.1 Mùi vị của socola trà xanh

Từ những lá trà xanh tinh khiết, công nghệ chế biến của nước Nhật đã biến mùi vị hòa tan trong những chiếc bánh. Mùi vị vừa mềm, ăn vào là tan bở trong miệng, hòa quyện cùng hương trà thơm ngát.

Nay trà xanh kết hợp với socola, mùi vị của trà xanh như được lưu giữ lâu hơn trong miệng. Socola trà xanh rất mềm, sử dụng 100% bơ cacao nguyên chất khiến cho thanh socola trà xanh có vị béo ngậy, vị ngọt thật khó cưỡng. Bạn có mãi ăn nhiều mà không ngán, hương trà thơm phảng phất khi ăn cũng là một điểm cộng không thể bỏ qua.

1.2 Giá trị dinh dưỡng của socola trà xanh
Bất cứ loại socola nào cũng bắt nguồn từ loại socola đen được chế biến từ hạt cacao. Hạt cacao được Y học công nhận có khả năng trợ tiêu hóa, tăng cường sự tỉnh táo, khả năng hoạt động của não bộ, giúp bảo vệ tim mạch, giảm cholesterol. Đó là nhờ thành phần flavonoid có trong hạt cacao. Socola được sản xuất càng có tỷ lệ cacao nhiều thì càng có nhiều flavonoid và có những giá trị dinh dưỡng như trên. Kể cả socola trà xanh.

Dĩ nhiên, socola trà xanh sẽ có thêm dưỡng chất từ tinh chất trà xanh. Trà xanh được biết đến cũng là thần dược cho sức khỏe với giá thành bình dân. Trà xanh có khả năng chống oxy hóa cao, ngăn ngừa sự lão hóa.

Trà xanh chứa nhiều chất xơ cũng giúp trợ tiêu hóa rất tốt, giúp thanh nhiệt, giải độc, cân bằng cơ thể. Chỉ cần duy trì thói quen uống trà xanh đều đặn, bạn đã ngăn ngừa được nhiều loại bệnh cho cơ thể, nhất là các bệnh về gan, tim mạch.

Như vậy, ăn socola trà xanh sẽ rất tốt cho sức khỏe. Món ăn nhẹ này vừa hỗ trợ tiêu hóa tốt, vừa có khả năng cải thiện vóc dáng, làn da lại tốt cho hệ tim mạch. Socola trà xanh còn giúp thanh lọc cơ thể, giải rượu rất tốt, làm thơm miệng. Sau những buổi tiệc, bạn có thể ăn một ít socola trà xanh để nhanh chóng cân bằng lại cơ thể, giảm bớt tác hại của những thực phẩm gây hại.

1.3 Socola trà xanh thích hợp tặng cho ai ?
Theo thị hiếu ưa thích được khảo sát trên nhiều quốc gia, đối tượng tiêu thụ socola trà xanh (cùng với socola đen) đa số tập trung ở người lớn, trung niên, người cao tuổi. Đối tượng trẻ em, học sinh lại thích các loại socola sữa, socola đậu phộng, socola hạnh nhân,… vốn ngọt và giòn, dễ ăn.


Socola trà xanh giúp bảo vệ tim mạch, giảm cholesterol

Hơn nữa, socola trà xanh lại tốt cho sức khỏe, nhất là đối với người cao tuổi. Vì vậy, socola trà xanh sẽ rất phù hợp để tặng cho người lớn, khoảng độ tuổi trung niên hoặc người cao tuổi. Ngoài ra, rất nhiều bạn trẻ cũng rất mê vị trà xanh Matcha từ Nhật Bản. Chắc chắn họ cũng sẽ rất thích món này cho mà xem.

2. Socola trà xanh của Belcholat hấp dẫn như thế nào?
Tự hào là một hãng sản xuất Socola đứng đầu thị trường Socola Việt Nam, Belcholat ngày càng cho ra mắt những sản phẩm socola được ưa chuộng. Trong đó, một sản phẩm rất được các khách hàng thân quen mong chờ, socola trà xanh.


Amazing Matcha Chocolate của Belcholat

Thành phần cacao, nguyên liệu chính của socola do Belcholat sản xuất là loại cacao được trồng tại Vương quốc Bỉ, vùng đất cho chất lượng cacao đứng đầu thế giới. Quy trình chế biến theo công nghệ hiện đại, tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm, cam kết nói không với chất bảo quản, chất tạo màu nền từng sản phẩm của Belcholat đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Mùi vị socola của Belcholat chú trọng tính nguyên chất, sử dụng 100% bơ cacao, 100% KHÔNG các phụ chất gia thay thế nên bạn sẽ cảm nhận được vị socola rất đặc trưng, hoàn toàn khác với vị socola thường có tại các siêu thị. Đó chính là mùi vị của Socola nguyên chất.

Kết hợp với tinh bột trà xanh được làm từ loại trà xanh nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị thanh mát, mùi thơm trà xanh thơm ngát cùng với vị socola đặc trưng. Hãy trải nghiệm ngay mùi vị hấp dẫn này nhé.

Khi quý khách hàng lựa chọn mua socola tại Belcholat sẽ được các nhân viên hỗ trợ tư vấn về các dòng socola mang hương vị ấn tượng tuyệt vời nhất.

———————————
Belcholat Chocolate – Nhà cung cấp Chocolate khách sạn 5 sao
Website: belcholat.com
Belcholat Chocolatier SO-06, T10 Times City (458 Minh Khai, HN)
Belcholat Chocolatier 108B Vạn Phúc (Liễu Giai, HN)
Belcholat Chocolatier 91A Triệu Việt Vương (Hai Bà Trưng, HN)
☎️Hotline: 0966 034 056/ 0933 107 495
 

Bạn nên xem thêm

socola trà xanh đúng loại mình thích, sự kết hợp giữa 2 nguyên lieu này tạo ra mùi vị thật tuyệt
 
Thích: Quynh Hoa