Bài 22. euro 2024 - toni kroos linh hồn của đội đức.

  • Xin chào Khách !
    - Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với "Diễn đàn CHA MẸ NUÔI CON" hãy Đăng ký tài khoản.
    - Nếu đã có tài khoản bạn hãy Đăng nhập và tham gia giao lưu với các Cha mẹ trên Forum.
    - Bất kỳ hành vi SPAM nào bị phát hiện, BQT sẽ xóa ngay bài đăng và BAN tài khoản vĩnh viễn.
Lượt xem
17
Căn cứ vào lịch thi đấu bóng đá Euro 2024, tuyển Đức sẽ đá trận ra quân gặp Scotland vào ngày 15/6. Sau đó, đội chạm trán Hungary (19/6) và Thụy Sĩ (26/6).

Toni Kroos đã nhận mưa lời khen sau trận hòa 2-2 lượt đi bán kết Champions League trên sân của Bayern Munich. Và như mọi lần, Kroos khiêm tốn từ chối nói về mình. Nhưng tiền vệ người Đức này đang cho thấy việc trở lại đội tuyển Đức ở Euro 2024 cũng như gia hạn hợp đồng với Real Madrid là hoàn toàn đúng thời điểm. Niềm vui chơi bóng đã trở lại và giới mộ điệu có thêm thời gian để xem Kroos chơi thứ bóng đá đã đạt đến mức của một chai rượu ủ 100 năm hảo hạng.



Những đường chuyền của Kroos một lần nữa nhắc cho người ta nhớ đến quyền năng của Real. 8 năm chơi cho Real, vị thế của Kroos gần như không lay chuyển, giống như cách mà anh đã trải qua trong sự nghiệp hiện đã kéo dài phần đỉnh cao đến 13 năm. Khi Real Madrid bị loại vào năm ngoái, một số người kết luận rằng thời gian của anh và của Luka Modric sắp kết thúc. Real cũng có vẻ hối hả đẩy nhanh quá trình chuyển đổi, HLV Carlo Ancelotti yêu cầu các cầu thủ lớn tuổi phải chấp nhận lùi lại. Kroos đã không bắt đầu mùa giải này trong đội hình xuất phát thường xuyên, thậm chí có thông tin về chuyện giải nghệ, nhưng khi ra sân, thì vẫn là một Kroos vẹn nguyên, người mà Ancelotti nói là “không thể thay thế”, ngay cả khi anh không thi đấu.

“Kroos làm việc đó khá bình thường, không có gì mới mẻ. Chúng tôi muốn kiểm soát trận đấu tốt hơn một chút và anh ấy làm điều đó không giống ai”, Ancelotti nói. Kroos có thể không chạy nhiều, việc đó là của Fede Valverde, Eduardo Camavinga, Aurélien Tchouaméni. Việc của anh là chẳng để ai vượt qua mình, đồng thời đưa đội bóng đến một hoàn cảnh tốt hơn về thế trận.

Hãy cùng Cafe Thể Thao chờ đón Euro 2024, trang web giúp bạn tìm kiếm lịch thi đấu Euro mới nhất nhanh chóng và chính xác nhất.
Với Cafe Thể Thao, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của giải đấu sắp tới. Bên cạnh Euro, bạn còn có thể cập nhật lịch thi đấu bóng đá của các giải khác trên Cafe Thể Thao. Tất cả các giải trong và ngoài nước đều được Cafe Thể Thao cập nhật liên tục và chính xác nhất để bạn không bỏ lỡ trận đấu hấp dẫn nào.