Hướng dẫn Tiếp thị liên kết không cần website bằng facebook

  • Xin chào Khách !
    - Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với "Diễn đàn CHA MẸ NUÔI CON" hãy Đăng ký tài khoản.
    - Nếu đã có tài khoản bạn hãy Đăng nhập và tham gia giao lưu với các Cha mẹ trên Forum.
    - Bất kỳ hành vi SPAM nào bị phát hiện, BQT sẽ xóa ngay bài đăng và BAN tài khoản vĩnh viễn.
Lượt xem
151
Ngoài việc sử dụng các kênh có phí để làm tiếp thị liên kết như: Website Affiliate, Google Ads, Facebook Ads… bạn còn có phổ quát kênh tiếp thị khác hoàn toàn miễn phí như là những mạng phố hội: Facebook, Zalo, Youtube…
bữa nay, trong phạm vi bài viết hướng dẫn các bạn cách làm tiếp thị liên kết trên Facebook, phê chuẩn những kênh thông dụng là: profile, fanpage, group…
I. Tại sao nên làm tiếp thị liên kết bằng Facebook?
Facebook đang là kênh tiếp thị chủ đạo của nhiều bạn Publisher hiện nay.
Vậy lý do vì sao lại nên sử dụng Facebook? Để giải đáp thắc mắc này, tôi có vài thông tin chia sẻ cho bạn về mạng phường hội lớn này:
#1. Lượng quý khách rất to
Việt nam xếp ở vị trí thứ 7 toàn cầu với 58 triệu quý khách.
đặc thù có tới 75% người mua Facebook tại Việt Nam có độ tuổi từ 18 tới 35. Đây chính là đối tượng khách hàng có nhu cầu tậu tìm cao. Cộng với đấy là thói quen tậu hàng online ngày một trở nên nhiều.
#2. Tính lan tỏa
Facebook là môi trường có tính kết nối mạnh và lan tỏa rất to.
những thông báo được lan truyền theo cấp số nhân qua hoạt động chia sẻ, bình luận. Tạo điều kiện thuận tiện cho hoạt động tiếp thị liên kết trên Facebook.
#3. Nhiều lựa chọn cho Newbie
Có rộng rãi chọn lọc để bạn có thể làm tiếp thị liên kết trên Facebook như:
  • tài khoản tư nhân (profile): đăng tiếp thị sản phẩm lên trang cá nhân của mình.
  • Trang bán hàng (fanpage): các bạn có thể tiếp cận quý khách bằng cách chạy PR trên Facebook ưng chuẩn fanpage.
  • các lực lượng bán hàng (group): group là nơi tạo dựng cộng đồng các người cộng một sở thích. Rất thuận tiện ví như các bạn tạo được cùng đồng các người ưa chuộng sản phẩm mà các bạn đang tiếp thị.
Việc xây dựng và khởi tạo account Facebook, fanpage hay group khá nhanh chóng và đơn giản. Bạn có thể bắt đầu tiện dụng mà gặp rộng rãi cạnh tranh.
II. Những sản phẩm phù hợp tiếp thị trên Facebook?
Hiện nay, với việc tăng trưởng mạnh mẽ của các Affiliate Network. Đã đem về cho các Publisher không ít những sản phẩm và nhà sản xuất để có thể làm tiếp thị thuận tiện được trên Facebook.
tuy thế, sản phẩm là yếu tố Việc trước tiên, quan yếu nhất định định sự thành công lúc các bạn làm Affiliate trên Facebook. Dù bạn Marketing tốt tới thế nào, mà chất lượng sản phẩm ko bảo đảm và không đáp ứng tệp khách hàng, sớm muộn gì bạn cũng thất bại và dần trở nên một tay chuyên đi spam.
Do đặc điểm chủ yếu là đối tượng người mua có độ tuổi trong khoảng 18 tới 35, nên những mặt hàng được để ý phổ biến nhất trên Facebook thường can hệ tới làm đẹp, tiêu khiển và các nhà sản xuất phù hợp với thị hiếu của người trẻ. Do vậy nên, các bạn nên dành đầu tiên các sản phẩm thích hợp với những tiêu chí sau để khởi đầu tiếp thị chúng trên Facebook:
  • Độc và lạ: cứng cáp sản phẩm độc, lạ thì bán ở đâu bạn cũng được.
  • Có tính tiêu khiển cao: những sản phẩm có tính giải trí luôn được săn tìm, bạn còn nhớ gậy tự sướng đã từng một thời làm mưa làm gió trên Facebook chứ?
  • Sản phẩm trào lưu, trending: Đây là dạng sản phẩm ngắn hạn và hot ở một thời khắc khăng khăng, đặc điểm loại này là vô cùng dễ tiếp thị.

một vài thí dụ về những sản phẩm độc, lạ, có tính giải trí và trào lưu:
Để mua được sản phẩm giải quyết được yếu tố thiên hướng, độc, lạ, có tính giải trí… các bạn có thể làm như sau:
thao tác 1. Truy hỏi cập vào các trang TMĐT lớn của thế giới như: Amazon, Taobao, Aliexpress…
thao tác hai. Sắm các sản phẩm được bán phổ thông nhất tại các trang TMĐT đấy.
bước 3. Quay trở lại kiếm tìm chúng trên những trang TMĐT của Việt Nam có tham gia tiếp thị kết liên với các Affiliate Network mà bạn đang tham dự.
III. Những cách làm tiếp thị liên kết trên Facebook tuyệt vời
tới đây thì các bạn đã biết lý do vì sao chúng ta nên chọn lọc Facebook làm kênh tiếp thị kết liên rồi đúng không? Và tin chắc bạn cũng đã có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm thích hợp để khởi đầu.
Vậy điều cần phải có bây giờ là làm sao để có một chiến dịch thành công? Các bạn cần chú ý một số điểm sau đây:
1. Tiếp thị liên kết với profile tư nhân
Tiếp thị sản phẩm phê chuẩn account cá nhân hay còn gọi là Profile được rất nhiều. Đặc biệt là người mới. Bởi nó tương tác với mọi người trong danh sách bạn bè mau chóng.
tuy thế, chẳng hề bất cứ account cá nhân nào cũng có thể làm tiếp thị liên kết. Cách này thích hợp với các account có lượng bạn bè to, lượng tương tác thường xuyên. Chỉ có như vậy mới có thể đạt được hữu hiệu cao.
Trong quá trình làm tiếp thị kết liên, bạn nên xây dựng một nhãn hàng tư nhân, hỗ trợ quý khách nồng hậu.
Không chỉ có vậy, để đạt được hữu hiệu cao nhất. Bạn chẳng thể bỏ qua những lưu ý dưới đây:
#1. Vun đắp profile chất lượng và uy tín
thường xuyên san sẻ các nội dung bổ ích can hệ tới các sản phẩm và dịch vụ trong ngỏng các bạn tham gia. Hỗ trợ đều đặn vấn đề của người để ý bằng kinh nghiệm và kiến thức, giúp tăng cường nhãn hiệu cá nhân lên.
#2. Kết duyên có lựa chọn
ko kết thân với những nick ảo và không đáp ứng tới chủ đề ngỏng đã chọn.
Sau lúc xác định được hàng ngũ quý khách mục đích, dựa vào chủ đề ngỏng mà các bạn sẽ tham dự, bạn hãy kết giao với những người có cộng mối để ý nó.
Việc kết giao với tệp quý khách chung sở thích, giúp những bài post của các bạn có tương tác tốt hơn. Bài post sẽ được tăng cường tỷ lệ cung cấp đến danh sách bạn bè phổ quát hơn.
#3. Tận dụng giới hạn kết thân
Chủ động kết duyên với các quý khách tiềm năng thực thụ. Mỗi nick các bạn có thể kết duyên được với 5000 người, hãy tận dụng tối đa để: kết bạn, trò chuyện, tương tác, chia sẻ “điều quan tâm chung.
Mỗi người bạn chính là một khách hàng của bạn trong khoảng thời gian dài.
#4. Tham gia những group
phấn đấu tham dự group liên quan tới ngóc các bạn đã chọn.
lưu ý không tham dự những group sắm bán, vì ở đây đa phần là người bán. Bạn nên tham gia những group có người dùng, các cùng đồng có cộng một mối để ý. Sau đấy thường xuyên viết bài, bình luận… tạo giá trị cho cộng đồng trong group đấy.
[su_note note_color=”#f6ff66″]Ví dụ: bạn tiếp thị sản phẩm cho mẹ và bé, hãy tham gia các group hội bà mẹ san sẻ kinh nghiệm nuôi con, làm bác mẹ, nuôi con bằng sữa mẹ…[/su_note]
Tiếp đến, các bạn cần định vị mình trên internet. Việc này sẽ giúp các bạn xây dựng được nhãn hiệu tư nhân. Trong khoảng đó, tăng uy tín và tầm tác động của mình đến những người dùng Facebook.
#5. Khai triển bán hàng
Chỉ cần các bạn thực hiện đúng những điểm ngay sau đây, các bạn sẽ nhanh chóng có cho mình một thương hiệu tư nhân tốt trong lòng khách hàng và bán hàng ngay trên tài khoản cá nhân:
  • vun đắp nội dung chất lượng
Chỉ đăng nội dung san sớt giá trị. Nội dung thật trau chuốt, hình ảnh trung thực, rõ nét thay vì lấy các hình ảnh lung linh trên mạng. Điều này tạo lập được sự tin tưởng trong khoảng khách hàng.
những bài post với thông báo có ích như: cách dùng, những mẹo nhỏ can hệ hay các video và bài viết review tới những sản phẩm trong ngỏng
  • Đăng bài bán hàng tiếp thị
bạn chỉ nên đăng với số lượng hợp lý, tỷ lệ 80/20. Nghĩa là bạn đăng 10 bài thì chỉ có khoảng 2 bài bán hàng. Hạn chế việc gây phản cảm đối với những “khách hàng tiềm năng”, điều này có thể dẫn đến việc họ không tương tác và giảm khả năng hiển thị, thậm chí là hủy kết thân.


tỉ dụ về làm Affiliate Marketing với Facebook
2. Tiếp thị liên kết với fanpage
Cũng giống như bán hàng online, phần lớn mọi người đều sử dụng Facebook tư nhân là nơi bắt đầu. Khách hàng cốt yếu vẫn là người nhà, bạn bè. Do vậy nên, việc tiếp cận đến các quý khách mới là điều rất cạnh tranh.
Việc vun đắp fanpage rất cần phải có để vun đắp hình ảnh nhân hiệu. Nó giúp những khách hàng có nhu cầu thực thụ thuận lợi tiếp cận và tậu sản phẩm của các bạn qua link tiếp thị.
cùng lúc một fanpage được đầu tư chuyên nghiệp khiến khách hàng tin tưởng và an tâm hơn khi trải nghiệm sắm mua.
nếu có ngân sách lớn và kỹ năng về Digital Marketing, bạn hoàn toàn có thể tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng trên internet duyệt quảng cáo.
3. Tiếp thị liên kết với group
bạn nên tham dự những đội ngũ đúng với trong khoảng khóa, tức là đúng với sản phẩm và nhà sản xuất bạn đang làm tiếp thị kết liên.
tham dự các nhóm có lượng thành viên “khủng”, tốt nhất là 10 nghìn thành viên trở lên. Dĩ nhiên, group phải có tương tác tốt. Ngoài ra, ưu tiên chọn lọc các group cho đăng bài mà ko cần phê duyệt, sẽ ok hơn.
Ngoài việc tham dự các group cùng ngỏng, các bạn hoàn toàn có thể xây dựng riêng cho mình một group và lớn mạnh nó. Tại đây, bạn sẽ không lo bị block hay quan tâm tới vấn đề phê duyệt bài lúc tiếp thị các sản phẩm. Các bạn có toàn quyền khai thác những thành viên trong group của mình.
công việc Tiếp đến, các bạn post các bài viết can dự đến dịch vụ và sản phẩm. Đừng quên việc thường xuyên cmt và san sớt những tri thức chuyên môn của bạn, điều này giúp cải thiện ảnh hưởng và uy tín trong group bạn đang tham dự. Bạn sẽ dễ dàng tiếp thị sản phẩm của mình hơn.