Thiết kế profile cho các công ty dịch vụ chuyên nghiệp

  • Xin chào Khách !
    - Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với " Diễn đàn CHA MẸ NUÔI CON " hãy Đăng ký tài khoản.
    - Nếu đã có tài khoản bạn hãy Đăng nhập và tham gia giao lưu với các Cha mẹ trên Forum.
    - Bất kỳ hành vi SPAM nào bị phát hiện, BQT sẽ xóa ngay bài đăng và BAN tài khoản vĩnh viễn.
Profile là ấn phẩm quảng cáo quan trọng, cung cấp các thông tin giới thiệu về doanh nghiệp khi bạn cần tạo ấn tượng với đối tác, nhà đầu tư hay người tiêu dùng. Cấu trúc của một cuốn profile dành cho đơn vị cung cấp sản phẩm hữu hình đã quá quen thuộc, vậy đối cùng những công ty làm dịch vụ, không thể thiếu kế profile như thế nào đặt tạo điểm nhấn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây:

Thiết kế profile công ty cho các đơn vị làm dịch vụ
PHẦN GIỚI THIỆU CÔNG TY

Giống như là các profile thường, ở phần giới thiệu công ty bạn nên nêu đầy đủ các thông tin tổng quan một cách ngắn gọn, súc tích về doanh nghiệp như: Thông tin chung, quá trình hình thành và tăng trưởng, giá trị cốt lõi, sứ mệnh, tầm nhìn…
các bước THỰC HIỆN DỊCH VỤ

Nếu bạn không cung cấp sản phẩm hữu hình để giới thiệu trong các ấn phẩm, bạn nên mô tả dịch vụ bằng quy trình thực hiện thông qua hình ảnh thiết kế đẹp, bắt mắt. Cần tạo ra được sự khác biệt giữa dịch vụ của bạn so cùng các đối thủ cạnh tranh khác.
Bên cạnh hình ảnh, có thể mô tả ngắn gọn quy trình thực hiện dịch vụ đặt người đọc hiểu hơn về quy trình.

CON NGƯỜI, THIẾT BỊ, CƠ SỞ VẬT CHẤT

với sản phẩm, người ta thông thường đánh giá chất lượng qua đặc chỗ, thông số kỹ thuật, công dụng, tính năng… Còn với dịch vụ, con người và các yếu tố về kĩ thuật, cơ sở vật chất, máy móc thiết bị sẽ là những yếu tố chính tổn hại đến chất lượng dịch vụ.
Ví dụ như là lúc bạn kinh doanh Spa thì tay nghề, thái độ của nhân viên, các loại máy móc và công nghệ phun sẽ là điều mà người tiêu dùng và các đối tác quan tâm.


Con người là yếu tố then chốt làm nên chất lượng dịch vụ
CÁC ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU

danh mục người tiêu dùng và các đối tác tiêu biểu chính là minh chứng rõ ràng nhất thể hiện được năng lực cũng như bề dày kinh nghiệm của doanh nghiệp. Nếu bạn từng hợp tác qua cùng các đối tác to sẽ tạo cho người đọc cảm giác công ty của bạn chuyên nghiệp và quy mô hơn.

Thiết kế profile cho công ty cung cấp dịch vụ cần chú trọng làm nổi bật những ưu thế về quy trình, công nghệ, cơ sở vật chất
CÁC GIẢI THƯỞNG, CHỨNG NHẬN TỪ khách hàng

Chất lượng dịch vụ thường được đo lường bởi sự hài lòng của người tiêu dùng và được đánh giá khác biệt theo cảm nhận của từng người. Do đó bạn có thể cân nhắc đưa vào profile một số chứng nhận dịch vụ, hoặc giải thưởng… Phần này sẽ tương tự như phần công trình, hoặc dự án trong những profile công ty làm ngành xây dựng hay cung cấp sản phẩm hữu hình… sẽ giúp tạo uy tín và niềm tin cho người tiêu dùng.