Tại sao Sôcôla giúp đứa trẻ của bạn hạnh phúc hơn khi vừa sinh ra?

  • Xin chào Khách !
    - Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với "Diễn đàn CHA MẸ NUÔI CON" hãy Đăng ký tài khoản.
    - Nếu đã có tài khoản bạn hãy Đăng nhập và tham gia giao lưu với các Cha mẹ trên Forum.
    - Bất kỳ hành vi SPAM nào bị phát hiện, BQT sẽ xóa ngay bài đăng và BAN tài khoản vĩnh viễn.
Lượt xem
471
Sôcôla giúp đứa trẻ của bạn hạnh phúc hơn khi vừa sinh ra.

Thiên chức làm mẹ luôn là một điều kì diệu mà bất cứ người phụ nào cũng mong muốn. Niềm vui là thế nhưng vẫn xen lẫn với nhưng lo lắng, mệt mỏi hay tâm trạng của mẹ tất cả đều ảnh hưởng nhiều thai nhi. Mẹ bầu ai cũng muốn làm mọi điều tốt đẹp để những đứa trẻ khi sinh ra được khỏe mạnh và vui tươi. Nhưng nhiều me lại không biết rằng ăn Sôcôla sẽ giúp bé yêu khi sinh ra vui vẻ và hạnh phúc hơn. Đọc bài viết để hiểu vì sao mẹ nên chọn Sôcôla để giúp con của mình được sinh ra thật hạnh phúc mẹ nhé!

Tâm trạng của bạn ảnh hưởng đến thai nhi như thế nào?

Khi phụ nữ biết mình có thai đó giống như một sự kiện trọng đại đánh dấu bước ngoặt trong đời, bước ngoặt trở được làm mẹ. Ngoài những thay đổi về thể trạng, bạn còn có những thay đổi về cảm xúc. Cảm giác vui sướng, lo lắng hay giận dữ đều ảnh hưởng không nhỏ đến thai nhi. Theo các chuyên gia, khi mang thai bạn có những cảm xúc tích cực, tâm lý thoải mái, vui vẻ thì bé yêu của bạn sinh ra cũng sẽ khỏe mạnh và vui tươi hơn rất nhiều. Ngược lại, nếu bạn luôn lo lắng, căng thẳng thì sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý và hệ thần kinh của trẻ.





Vì vậy, mẹ hãy giữ tâm trạng thoải mái, vui tươi cùng với một thanh sôcôla mỗi ngày để giúp bé yêu sinh ra được khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mẹ nhé!

Sôcôla giúp cải thiện tâm trạng của mẹ

Mỗi bà mẹ đều luôn mong muốn con mình sinh ra được vui vẻ và hạnh phúc nhất. Ngoài những lợi ích sức khỏe Sôcôlamang đến như ngăn ngừa chứng tiền sản giật, sinh non, sôcôla tăng sức đề kháng của cơ thể, sôcôla giúp cải thiện hệ miễn dịch, chống ung thư và hỗ trợ hệ thống tim mạch, duy trì huyết áp… Sôcôla còn giúp mẹ giải tỏa những căng thẳngmệt mỏi, thúc đẩy tinh thần để bạn luôn lạc quan, vui vẻ hơn. Những lúc Stress Sôcôla như một liều thuốc an thần giúp mẹ bầu lấy lại bình tĩnh, cung cấp năng lượng để khởi đầu ngày mới với sự hứng khởi.



Và hơn hết…Sôcôla giúp bé yêu của bạn hạnh phúc hơn trong thời kì mang thai

Theo các nghiên cứu, sôcôla không những có thể làm giảm được sự căng thẳng khi mang thai mà còn làm cho những đứa trẻ của bạn hạnh phúc hơn. Tờ báo New Scientist nhấn mạnh rằng phụ nữ mang thai ăn sôcôla có xu hướng sinh con dễ chịu và hạnh phúc hơn. Các nhà nghiên cứu ở Phần Lan cũng tuyên bố rằng sôcôla có thể ảnh hưởng đến hành vi của một đứa trẻ. Nghiên cứu đã theo dõi trên 300 bà mẹ ở một phòng thai sản đặc biệt và khi so sánh những người đã từng ăn sôcôla hàng ngày so với những người không ăn đủ chất ngọt, “Những đứa trẻ của những người yêu thích sôcôla ít bị nản lòng, dễ chịu và ít sợ hãi hơn”, Pincott nói. Những đưa trẻ của những bà mẹ sử dụng sôcôla sẽ bớt nhút nhát và ít sợ hãi trong các tình huống mới.



Phát ngôn viên của BBC News Online cho biết: “Hóa chất trong sô cô la được cho là làm tăng tâm trạng của chúng ta là nhờ chất phenylethylamine có trong Sôcôla… Khi sôcôla tan trong miệng, nó có chất lượng nhẹ nhàng, dễ chịu và mọi người cảm thấy rất vui về nó.”

Sôcôla thật tuyệt vời phải không các mẹ, không những tốt cho sức khỏe, cải thiện tâm trạng và thúc đẩy năng lượng của mẹ mà còn giúp bé yêu của bạn trở nên năng động và hạnh phúc hơn nữa. Thời kì mang thai thật khó để giữ tinh thần thoải mái và vui vẻ. Tuy nhiên, Sôcôla lại có thể giúp bạn điều đócó một tâm lý tốt trong thời gian đầy vất vả này. Nếu mong muốn con được vui tươi và hạnh phúc hơn hãy thưởng thức 1 lát sôcôla mỗi ngày trong thời kì mang thai các mẹ nhé!
Nguồn: http://belcholat.com
 

Bạn nên xem thêm