• Xin chào Khách !
    - Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với "Diễn đàn CHA MẸ NUÔI CON" hãy Đăng ký tài khoản.
    - Nếu đã có tài khoản bạn hãy Đăng nhập và tham gia giao lưu với các Cha mẹ trên Forum.
    - Bất kỳ hành vi SPAM nào bị phát hiện, BQT sẽ xóa ngay bài đăng và BAN tài khoản vĩnh viễn.
Lượt xem
244
Càng khám phá thế giới socola, người ta càng thấy rằng, socola rất phong phú và mỗi loại sẽ ẩn sâu những ý vị khác nhau.

Bạn đã thực sự hiểu hết về socola?
Chúng ta thường sẽ chỉ nghĩ, socola là một món để ăn, là “quà tặng” dành cho dạ dày. Giả sử ai đó “ghiền” socola, có lẽ thường là vì mê cái hương vị đặc biệt của nó. Nếu vậy thì thật tiếc, họ đã chưa hiểu hết về socola.

Có người thì nghĩ, socola là món quà của tình yêu và chỉ có đôi lứa đang yêu mới tặng nhau, là bạn bè hay trong các mối quan hệ khác mà tặng socola thì nghe chừng kỳ cục quá. Nhưng sự thực thì họ sẽ rất bất ngờ về những gì mà socola thể hiện khi nó là một món quà tặng.


Socola luôn là một quà tuyệt vời!
Chỉ riêng sự đa dạng về hình dáng, màu sắc thôi đã có thể biểu đạt được nhiều điều rồi.

Socola thanh (chocolate bar) sẽ là một món quà giản dị hằng ngày dành cho người thân, bạn bè để họ biết rằng bạn luôn dành sự quan tâm ấm áp đến họ. Những viên socola ngộ nghĩnh sẽ đem tới sự bất ngờ thú vị cho những em bé đáng yêu. Socola tạo hình những chiếc lá sẽ gây ấn tượng với một người phụ nữ đằm thắm và lãng mạn.

Chiếc bánh socola mềm dành tặng yêu thương ngọt ngào tới ông bà, cha mẹ.
Và tất nhiên, những bông hồng socola chính là món quà thật tuyệt cho tình yêu của bạn.

Sự thực thì, socola không kén chọn đối tượng tặng quà, cũng như thời điểm tặng. Dù là dịp đặc biệt như valentine, noel, sinh nhật hay trung thu…, thậm chí là một ngày bình thường thì socola cũng sẽ là một món quà hấp dẫn và nhiều ý nghĩa.


Socola và những điều sâu lắng
Có nhiều người thích socola vì vị đắng đặc biệt. Điều này nhiều khi không đơn thuần vì khẩu vị của họ. Biết đâu đấy, vì đó là người đã từng thấm thía vị đắng của cuộc đời. Cái vị đắng ấy, cũng như ở socola, sẽ cho họ có được những chiêm nghiệm riêng. Các bạn có biết vị đắng nếu biết cách cảm nhận sẽ dễ “gây nghiện” hơn vị ngọt. Có lẽ đó là lý do tại sao, những lúc buồn, người ta thường nhâm nhi những thanh socola đen, đắng nhưng bùi!

Socola đắng ít sữa có lẽ sẽ là món quà hợp ý những người cá tính và sâu sắc. Còn nếu người bạn muốn tặng quà là cô gái vui tươi, hồn nhiên thì socola ngọt thơm hương sữa và kem có hương vị vani hay lá bạc hà … sẽ là những món quà rất thú vị.

Nhiều người đặc biệt thích thú với những viên socola có nhân tươi bên trong vì nó cho họ cảm giác khám phá. Cắn vỡ cái vỏ bọc socola bên ngoài và cảm nhận sự tan chảy của lớp nhân bên trong sẽ khiến bạn bất ngờ như đang trải nghiệm một điều mới mẻ. Có đủ các loại nhân mà bạn muốn: vị trái cây các loại, vị lá thảo mộc, vị rượu ủ từ thùng gỗ sồi lâu năm,… Socola bên ngoài tưởng đơn giản vậy thôi, nhưng bên trong gửi gắm nhiều điều bạn muốn nói. Một món quà bên ngoài giản dị vậy thôi, nhưng bên trong là đằm sâu ý nghĩa yêu thương.

Raspberries Chocolate (nhân phúc bồn tử) ngọt ngào cho cô gái của trái tim bạn;
Mint Chocolate (nhân lá bạc hà) tươi mát đem tới sự phấn khích như một lời động viên “Cố lên nhé!”;
Orange Chocolate (nhân cam) chua nhẹ dịu dàng dành cho cô bạn vô tư, vui tính…



Socola là món quà tuyệt vời để trao yêu thương, vậy liệu socola có thể nói điều gì khi là món quà chia tay.

Có một câu chuyện đọc được ở đâu đó như thế này: Một đôi yêu nhau, nhưng rồi chàng trai phụ tình. Ngày chia tay, cô gái tặng chàng trai một hộp socola nhân rượu thoáng vị cay nhẹ kèm dòng chữ: “Món quà cuối cùng em dành tặng anh – tình yêu của em. Khi ăn những viên socola này, anh sẽ cảm nhận bên trong đó một vị đắng đặc biệt. Nó cũng như tình yêu còn lại trong em, vị đắng nhưng hương vương vấn mãi và có lẽ suốt đời không quên.”

Nếu bạn nhận được một món quà là socola, sự nhạy cảm của vị giác và tâm hồn sẽ cho bạn cảm nhận được những gì mà người tặng muốn gửi gắm.

Hãy tham khảo những quà tặng Socola cao cấp và đầy ý nghĩa tại đây nhé!
— — — — — — — — — — —
Belcholat Chocolate – Nhà cung cấp Chocolate khách sạn 5 sao
Website: www.belcholat.com
Belcholat Chocolatier SO-06, T10 Times City (458 Minh Khai, HN)
Belcholat Chocolatier 108B Vạn Phúc (Liễu Giai, HN)
Belcholat Chocolatier 91A Triệu Việt Vương (Hai Bà Trưng, HN)
☎️Hotline: 0966 034 056/ 0933 107 495