Phong thuỷ nội thất phòng ngủ cho người tuổi tuất

  • Xin chào Khách !
    - Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với "Diễn đàn CHA MẸ NUÔI CON" hãy Đăng ký tài khoản.
    - Nếu đã có tài khoản bạn hãy Đăng nhập và tham gia giao lưu với các Cha mẹ trên Forum.
    - Bất kỳ hành vi SPAM nào bị phát hiện, BQT sẽ xóa ngay bài đăng và BAN tài khoản vĩnh viễn.
Lượt xem
151
Con người luôn giành một phần ba cuộc đời mình cho việc ngủ, nên phòng ngủ chiếm một vai trò đặc biệt quan trọng trong cuộc sống. Vị trí phòng ngủ trong nhà và vị trí giường ngủ trong phòng ngủ nên ưu tiên ở hướng tốt.

Tuổi Tuất là những người nhân hậu, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Họ có thể vì người khác mà quên đi lợi ích của bản thân mình. Những người này coi trọng danh dự và chữ tín, một khi đã hứa, tuổi Tuất nhất định sẽ thực hiện. Tuy nhiên, người tuổi Tuất cần phải chú ý các đặc điểm về phong thuỷ phòng ngủ để gia tăng tài vận, tránh những điều không may xảy ra. Cùng Thegioinem tìm hiểu nhé



Phong Thuỷ Phòng Ngủ Theo Tuổi Bính Tuất

Tuổi Bính Tuất là những người sinh năm 1946, 2006 và 2066

Gia chủ tuổi Bính Tuất mang mệnh Thổ, hỏa sinh thổ, nên hướng giường nên quay về hướng nam la hướng của mệnh hỏa, đông bắc hoặc hướng tây nam là thổ kết hợp với thổ.

Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu hồng hoặc màu đỏ là màu đại diện cho hành hỏa, rất tốt cho người hành thổ. hoặc màu vàng, vàng đất tượng trưng cho mầu tương sinh là thổ.

Gia chủ tuổi bính tuất không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu xanh, xanh đậm là mầu tượng trưng cho hành mộc, mộc khắc thổ không tốt cho gia chủ.

Phong Thuỷ Phòng Ngủ Theo Tuổi Canh Tuất

Tuổi canh tuất là những người sinh năm: 1910, 1970, và 2030.

Gia chủ tuổi canh tuất mang mệnh Kim, Thổ sinh Kim, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thổ, là hướng Đông Bắc; Tây Nam;Tây Bắc Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Vàng, Nâu, đây là màu đại diện cho hành Thổ, rất tốt cho người hành Kim.

Gia chủ tuổi canh tuất không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu đỏ, vì màu đỏ thuộc hành hỏa, hỏa khắc kim không tốt cho gia chủ.



Phong Thuỷ Phòng Ngủ Theo Tuổi Giáp Tuất

Tuổi giáp tuất là những người sinh năm: 1934, 1994 và 2054.

Gia chủ tuổi giáp tuất mang mệnh hỏa, mộc sinh Hỏa, nên hướng giường nên quay về hướng tây nam, đông bắc hoặc hướng nam là hỏa kết hợp với hỏa.

Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh nhạt, màu xanh đây là màu đại diện cho hành mộc, rất tốt cho người hành hỏa.

Gia chủ tuổi giáp tuất không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu đen, vì màu đen tượng trưng cho hành thủy, Thủy khắc hỏa không tốt cho gia chủ

Phong Thuỷ Phòng Ngủ Theo Tuổi Mậu Tuất

Tuổi mậu tuất là những người sinh năm: 1958, 2018 và 2078.

Gia chủ tuổi mậu tuất mang mệnh mộc, Thủy sinh mộc, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thủy, là hướng bắc, hướng thuộc mộc là hướng đông và đông nam mộc kết hợp với mộc.


Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu xanh đen, màu đen đây là màu đại diện cho hành Thủy, rất tốt cho người hành mộc.

Gia chủ tuổi mậu tuất không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu trắng, vì màu trắng thuộc hành kim, kim khắc mộc không tốt cho gia chủ.

Phong Thuỷ Phòng Ngủ Theo Tuổi Nhâm Tuất

Tuổi nhâm tuất là những người sinh năm: 1922, 1982 và 2042

Gia chủ tuổi nhâm tuất mang mệnh Thủy, Kim sinh Thủy, nên hướng giường nên quay về hướng tây, tây bắc hoặc hướng bắc là thủy kết hợp với thủy.

Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh nhạt, màu kim cương đây là màu đại diện cho hành kim, rất tốt cho người hành Thủy.

Gia chủ tuổi nhâm tuất không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu vàng, vì màu vàng thuộc hành thổ, Thổ khắc Thủy không tốt cho gia chủ.



Hy vọng qua bài viết trên bạn có nhiều thông tin bổ ích về phong thuỷ nội thất phòng ngủ tuổi tuất. Thegioinem.com chúc bạn và gia đình luôn có giấc ngủ an yên.

Thegioinem.com