Cách sử dụng bồn tắm đúng chuẩn từ a - z cho người mới

  • Xin chào Khách !
    - Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với "Diễn đàn CHA MẸ NUÔI CON" hãy Đăng ký tài khoản.
    - Nếu đã có tài khoản bạn hãy Đăng nhập và tham gia giao lưu với các Cha mẹ trên Forum.
    - Bất kỳ hành vi SPAM nào bị phát hiện, BQT sẽ xóa ngay bài đăng và BAN tài khoản vĩnh viễn.
Lượt xem
122
Hiện nay, bồn tắm đang càng ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi những lợi ích cho cơ thể người dùng mà chúng mang lại. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng bồn tắm đúng cách. Cùng tìm hiểu cách sử dụng bồn tắm đúng cách nhé!

Giới thiệu về bồn tắm
Tầm quan trọng của việc sử dụng bồn tắm đúng cách
Bồn tắm được xem là một thiết bị vệ sinh. Cách sử dụng bồn tắm hiệu quả đem đến việc thư giãn, massage, giảm stress,... sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Bên cạnh những lợi ích mà bồn tắm đem đến thì việc sử dụng bồn tắm đúng cách giúp bạn đảm bảo an toàn khi sử dụng, vừa giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể.



Tầm quan trọng của việc sử dụng bồn tắm đúng cách

Các lợi ích của việc tắm bồn
So với việc tắm vòi sen thì việc tắm bồn đem đến cho người dùng những lợi ích sau đây:

Giảm stress: Khi bạn ngâm mình trong bồn tắm là lúc bạn đang thư giãn, cơ thể tiếp xúc với làn nước ấm sẽ giúp làn da trở nên dễ chịu, đầu óc dễ chịu, thoải mái hơn khi tắm vòi sen thông thường. Từ đó, giúp bạn giảm được các áp lực trong ngày, tăng hormone hạnh phúc khi tắm bồn.

Giúp da khỏe mạnh: Thông thường, các bồn tắm sẽ có thêm chức năng sục khí áp suất tác động lên làn da, giúp kích thích đến hoạt động hệ thống bạch cầu trong máu. Khi đó, người sử dụng sẽ được điều hòa, ổn định huyết áp. Bên cạnh đó, việc sử dụng bồn tắm còn giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Đem đến sự tiện nghi cho người dùng: Bồn tắm thường có thêm các phụ kiện đi kèm như bộ sen tắm nóng lạnh, bộ gối đầu cao cấp giúp bạn tránh đau, mỏi cổ khi nằm, mang lại sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng.



Các lợi ích của việc tắm bồn

Hướng dẫn tắm bồn đúng cách
Cách sử dụng bồn tắm
Sau đây là cách sử dụng bồn tắm đúng cách, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng:

Bước 1: Trước khi sử dụng, bạn cần vệ sinh bồn tắm trước khi xả nước vào bồn. Sau đó, cho lượng nước vừa đủ vào bồn thì nút chặt bồn tắm vào, đảm bảo nước không tràn ra ngoài.



Bạn cần vệ sinh bồn tắm trước khi xả nước vào bồn

Bước 2: Bạn dùng các sản phẩm tắm như xà phòng tắm, sữa tắm, viên tắm tạo bọt,... thêm vào nước để tắm.



Dùng các sản phẩm tắm

Bước 3: Sau khi đã chuẩn bị bồn tắm, bạn đã có thể tận hưởng giây phút thư thái, ngâm mình trong bồn. Thời gian lý tưởng ngâm mình trong bồn là từ 15 - 30 phút.



Ngâm mình trong bồn

Bước 4: Khi tắm xong bạn xả nước ra khỏi bồn và làm sạch bồn tắm sau khi sử dụng một lần nữa. Thông thường, bồn tắm nằm sẽ có 3 dạng xả nước là dạng nút nhấn, dạng ấn thẳng trực tiếp vào nắp thoát nước, dạng xoay, nên bạn cần chú ý để xả bồn đúng cách.
 

Liên hệ quảng cáo

Bài viết mới