Chia sẻ Mẫu đồng phục phục vụ nhà hàng thiết kế đẹp, giá rẻ mà bạn đang tìm kiếm

  • Xin chào Khách !
    - Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với "Diễn đàn CHA MẸ NUÔI CON" hãy Đăng ký tài khoản.
    - Nếu đã có tài khoản bạn hãy Đăng nhập và tham gia giao lưu với các Cha mẹ trên Forum.
    - Bất kỳ hành vi SPAM nào bị phát hiện, BQT sẽ xóa ngay bài đăng và BAN tài khoản vĩnh viễn.
Lượt xem
133
Kiểu dáng:
- Là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đồng phục, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn theo đuổi ý tưởng đơn giản, tự nhiên và nét tinh tế trong từng chi tiết, cảm nhận chất lượng trong từng đường kim mũi chỉ. Không quá cầu kì về màu sắc hay kiểu dáng, mà khẳng định chất lượng từ sự đơn giản trong từng đường nét thiết kế, giữ vững tiêu chí của thương hiệu, mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn mà chúng tôi giới thiệu dưới đây cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

- Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế vừa đơn giản, vừa thanh lịch, tươi trẻ, thoáng mát chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhân viên của bạn.

- Thiết kế áo sơ mi dài tay hài hòa cùng phần cổ đức thanh lịch tạo vẻ đẹp riêng cho người mặc. Áo sơ mi được thiết kế theo tiêu chuẩn riêng, phù hợp với dáng người và không kén màu da của người mặc.

- Họa tiết kẻ sọc với màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng giúp người mặc tự tin nổi bật giữa đám đông. Màu sắc của sơ mi nam là xanh nhạt và trắng tươi mới, trẻ trung sẽ là điểm nhấn thú vị cho những bộ trang phục.

- Áo có độ bo vừa phải không quá ôm sát, rất thoải mái, phù hợp với công việc thường xuyên phải dịch chuyển giúp người mặc có thể dễ dàng cử động mà vẫn đảm bảo được sự trẻ trung.
- Bên cạnh kiểu dáng và chất liệu vải cao cấp hàng đầu thì hàng cúc áo nhỏ nhắn, trang nhã được đính tỉ mỉ và đều đẹp trên thân áo cũng góp phần làm cho chiếc áo thêm phần phong cách hơn, ấn tượng và lôi cuốn hơn rất nhiều lần.

- Quần dài ống đứng mang lại cho bạn sự thoải mái tối đa trong mọi tình huống. Thiết kế này bên cạnh sự năng động trẻ trung còn giúp khắc phục nhược điểm đôi chân, cho cảm giác thân hình cao, thon gọn hơn cho người mặc nữa đấy.

- Cũng giống như hầu hết các sản phẩm đồng phục Nhà hàng – Khác sạn khác của VIỆT ĐỒNG PHỤC, mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn này được sản xuất từ những thước vải cao cấp, bề mặt vải mềm mại, thoáng khí, không xù lông, kĩ thuật nhuộm màu thân thiện với môi trường, màu sắc tự nhiên, không phai, bảo vệ làn da dù là da nhạy cảm nhất.
- Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: dongphuctoanquoc.vn
Hoặc: vietdongphuc.com