Chia sẻ Mẫu đồng phục đầu bếp giá rẻ, chất lượng cao tại hà nội

  • Xin chào Khách !
    - Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với "Diễn đàn CHA MẸ NUÔI CON" hãy Đăng ký tài khoản.
    - Nếu đã có tài khoản bạn hãy Đăng nhập và tham gia giao lưu với các Cha mẹ trên Forum.
    - Bất kỳ hành vi SPAM nào bị phát hiện, BQT sẽ xóa ngay bài đăng và BAN tài khoản vĩnh viễn.
Lượt xem
135
Kiểu dáng:
-- Nghề đầu bếp đòi hỏi hoạt động tay chân rất nhiều và phải linh hoạt do đó lựa chọn trang phục mang tới cảm giác thoải mái là một trong những yêu cầu đầu tiên của người làm bếp. Hiểu được điều này, các nhà thiết kế đã sáng tạo nên một mẫu đồng phục nhà bếp với chất liệu chọn lọc, mềm mại và phần vai áo rộng rãi, khiến vùng vai không bị gò bó vẫn bảo đảm sự phù hợp với hình thể, tạo sự năng động tối đa cho người mặc.

- Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và sáng tạo, đội ngũ thợ may lành nghề VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ mang lại cho Quý khách hàng những chiếc áo bếp với phong cách hoàn toàn lạ mắt, mới mẻ và năng động. Chúng tôi luôn có nhiều mẫu mã và kiểu dáng để các bạn tham khảo và lựa chọn.

- Mẫu đồng phục nhà bếp mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được được sử dụng gam màu trắng truyền thống , đây là màu tượng trưng cho sự tinh khiết và sạch sẽ. Vì thế việc nhân viên nhà bếp khoác trên mình những chiếc áo trắng sẽ giúp cho họ nhân thức được việc giữ gìn vệ sinh sạch sẽ. Quần áo màu trắng sẽ không sạch nếu tay có vết dơ, vết bẩn. Khi chế biến thức ăn, vấn đề vệ sinh luôn luôn được đặt lên vị trí hàng đầu vì thế sự sạch sẽ trong trang phục cũng là một phần nào chứng minh cho khách hàng thấy sự sạch sẽ vệ sinh trong chính món ăn của họ mang lại.

- Áo đầu bếp được thiết kế form dáng rộng, cổ tàu, điểm 2 hàng khuy thẳng trước ngực tạo sự tiện lợi cho người mặc khi đóng mở áo kết hợp với chiếc túi nhỏ bên ngực trái tạo điểm nhấn ấn tượng cho mẫu áo đầu bếp.

- Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

- Chau chuốt từ chất liệu tới kiểu dáng, VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng không quên bảo đảm về chất lượng của từng đường kim mũi chỉ, giúp mang tới sự thoải mái vận động và an toàn nhất cho người sử dụng.

- Đồng phục nhà bếp được lựa chọn từ những thước vải cao cấp với đặc tính mềm mịn dễ giặt sạch lại có khả năng chống nhăn, không phai màu, thân thiện với làn da vì vậy đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để dành tặng cho nhân viên của bạn. Chất liệu vải tốt đồng nghĩa với form dáng của chiếc áo luôn đẹp như mới, không hề bị biến dạng gây mất thẩm mĩ như các sản phẩm đồng phục nhà bếp thông thường.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: dongphuctoanquoc.vn
Hoặc: vietdongphuc.com