Rao vặt Lucky88 đưa tin: hlv park hang seo hướng tới mục tiêu lớn hơn cùng bóng đá việt nam

  • Xin chào Khách !
    - Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với "Diễn đàn CHA MẸ NUÔI CON" hãy Đăng ký tài khoản.
    - Nếu đã có tài khoản bạn hãy Đăng nhập và tham gia giao lưu với các Cha mẹ trên Forum.
    - Bất kỳ hành vi SPAM nào bị phát hiện, BQT sẽ xóa ngay bài đăng và BAN tài khoản vĩnh viễn.
Lượt xem
86
Cuối cùng, sau nhiều thời gian đợi chờ xen lẫn lo âu, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã có thể yên tâm khi HLV trưởng Park Hang Seo vừa đặt bút ký hợp đồng gia hạn thêm ba năm cùng VFF trong ngày 7-11. Cùng với đó là những niềm tin và hy vọng vào thành công trong tương lai gần của nền bóng đá nước nhà.

Xem thêm: ty le keo chau a

HLV Park Hang Seo hướng tới mục tiêu lớn hơn cùng bóng đá Việt Nam
HLV Park Hang Seo chính thức ký hợp đồng gia hạn thêm ba năm với bóng đá Việt Nam.

Hợp đồng mới của HLV Park sẽ chính thức có hiệu lực từ tháng 2-2020, thời điểm sau khi ông kết thúc hai giải đấu quan trọng là SEA Games 30 và Vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan. Bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn ba năm, trong đó, VFF và HLV Park cũng thống nhất là sau khi hết hai năm đầu sẽ xem xét lại việc có tiếp tục gắn bó với nhau ở năm cuối cùng hay không.

Phát biểu trong buổi lễ ký kết, thầy Park bồi hồi chia sẻ: “Tôi chợt nhớ tới thời điểm họp báo cách đây hai năm, khi đó, tôi đã nói một chút với các bạn về tầm nhìn. Thứ nhất, chúng ta phải sử dụng tối đa nguồn lực hiện tại, đồng thời phát triển tài năng trẻ để tạo lực lượng cũ và mới cho đội tuyển. Thứ hai là tạo nên đội tuyển mạnh trong khu vực Đông - Nam Á, dần tạo thành đội mạnh, có khả năng cạnh tranh ở châu Á, đó cũng là mục tiêu cuối cùng của chúng tôi”.

Trải qua quãng thời gian hai năm làm việc và gắn bó với sự phát triển của bóng đá Việt Nam, nhà cầm quân người Hàn Quốc đánh giá: “Hai năm đã qua, trong mục tiêu như tôi đề cập, có những thứ đã đạt được, có mục tiêu chúng ta vẫn đang thực hiện. Tuy nhiên, tôi cũng cảm thấy việc làm của mình và ban huấn luyện có ý nghĩa, nỗ lực để đạt được các mục tiêu. Dù vẫn có những thiếu sót nhưng tôi vui mừng với những thành quả. Giây phút tái ký hợp đồng này, tôi cảm thấy trách nhiệm nặng nề hơn. Nhờ vào những thành tích đã qua, các cầu thủ của tôi đã từng ngày phát triển hơn và tôi tin đội có thể cạnh tranh ở các giải quốc tế. Tôi nghĩ rằng, việc các cầu thủ ý thức được trách nhiệm quốc gia cũng là một thành quả lớn”.



Thầy Park hy vọng tiếp tục đạt được những thành công mới cùng bóng đá Việt Nam.

Theo thầy Park, thời gian tới, đội ngũ ban huấn luyện đội tuyển quốc gia sẽ tiếp tục tham gia và góp mặt tại nhiều giải đấu trong nước hơn, từ đó phát hiện thêm và bổ sung những cầu thủ phù hợp giúp đội tuyển trở nên vững chắc hơn. “Chúng tôi sẽ nỗ lực để điều hành đội tuyển quốc gia, tuyển Olympic một cách khéo léo, linh động hơn. Gần đây, ở Việt Nam đã xuất hiện nhiều hơn những mối quan tâm dành cho bóng đá, cùng với đó là những dự án đầu tư đang được triển khai. Tôi rất hoan nghênh sự quan tâm tới đào tạo bóng đá trẻ và mong chúng ta sẽ đầu tư nhiều hơn để phát triển bóng đá trẻ. Bên cạnh đó, các nhà chuyên môn cần gặp gỡ, trao đổi nhiều hơn để xây dựng tầm nhìn cho bóng đá”, thầy Park nói.

Vượt lên trên tính chất đơn thuần của bộ môn thể thao, bóng đá còn giúp củng cố thêm tình hữu nghị hai nước Việt Nam – Hàn Quốc trong suốt hai năm qua: “Tôi cảm thấy rất vui vì bóng đá đã góp phần thúc đẩy tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đóng góp nhiều hơn trong lĩnh vực bóng đá của mình”, vị chiến lược gia kỳ cựu nhấn mạnh.

Kể từ thời điểm chính thức ra mắt bóng đá Việt Nam vào ngày 10-11-2017, HLV Park Hang Seo đã giúp “Những ngôi sao Vàng” chuyển mình mạnh mẽ, vươn lên thành một trong những đội tuyển tiến bộ nhất không chỉ trong khu vực Đông - Nam Á mà còn trên bình diện châu lục. Nhà cầm quân kỳ cựu người Hàn Quốc đã gặt hái nhiều thành tích cùng các lứa đội tuyển Việt Nam, có thể kể đến vị trí Á quân U23 châu Á 2018, vào tới bán kết ASIAD 2018, chức vô địch AFF Cup 2018, tứ kết Asian Cup 2019. HLV Park cũng chính là người thành công nhất trong số các HLV từng làm việc tại Việt Nam.

Nhiệm vụ của thầy Park với bóng đá Việt Nam là rất nặng nề, với mục tiêu giành Huy chương Vàng SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam và giúp đội tuyển Việt Nam vượt qua Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực Châu Á.
 

Liên hệ quảng cáo