Chia sẻ Giảm mỡ đùi chỉ với 15 phút tập luyện

  • Xin chào Khách !
    - Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với "Diễn đàn CHA MẸ NUÔI CON" hãy Đăng ký tài khoản.
    - Nếu đã có tài khoản bạn hãy Đăng nhập và tham gia giao lưu với các Cha mẹ trên Forum.
    - Bất kỳ hành vi SPAM nào bị phát hiện, BQT sẽ xóa ngay bài đăng và BAN tài khoản vĩnh viễn.
Lượt xem
30
Là phụ nữ hiện đại , ai cũng muốn có một vóc dáng cân đối , săn chắc hay những thân thể mảnh mai nhưng vẫn “biện minh” cho hành động lười tập thể dục bằng vô vàn lý do.

Nếu huấn luyện viên khuyên bạn dành thời gian buổi trưa để tập , bạn lại tiếc rẻ một giấc ngủ , sợ rằng chiều sẽ không đủ tinh thần để làm việc nếu không chợp mắt một chút. Còn bảo bạn tập thể dục cuối buổi chiều thì nấu cơm , giặc đồ ,... là lý do để không tập thể dục.

Những lý do trên chỉ dành cho những cô nàng lười vận động và giỏi “biện minh’’ cho việc sử dụng thời gian chưa thực sự khoa học mà thôi!

Thế nên đừng hỏi tại sao các anh chồng của các chị lại thường xuyên ngắm nhìn các cô nàng chân dài khác mỗi khi ra đường. Chính vì lẽ đó hãy hành động ngay từ bây giờ , tạo cho bản thân thói quen khi tập thể dục.

Sau đây tôi sẽ chia sẻ cho chị em chỉ với 15 phút tập luyện thôi thì việc giảm mỡ đùi , giữ gìn vóc dáng là điều sớm muộn.


1. Plie Squats – bài tập đứng tấn

Đứng tấn

Bước 1 – Đứng thẳng , hai chân dang rộng hơn vai ngoài với ngón chân hướng ra phía ngoài

Bước 2 – Thẳng lưng , hạ trọng tâm xuống thấp nhất bạn có thể giữ và nguyên phần thân trên. Đùi của bạn nên được giữ song song với mặt đất hoặc thấp hơn. Giữ căng đùi và mông của bạn

Bước 3 – Trong khi vẫn giữ căn đùi và mông , nâng trở lại vị trí bắt đầu . Thêm tạ khi đã thực hiện thuần thục động tác này

2. Pilates Leg Lift – bài tập nâng chân

Nâng chân


Bước 1 – Nằm một bên với chân duỗi thẳng
Bước 2 – Nâng chân của bạn từ từ lên cao nhất để tập cho vùng đùi ngoài
Bước 3 – Hạ thấp chân của bạn từ từ trở lại vị trí bắt đầu. Thêm tạ khi bạn cảm thấy động tác quá dễ dàng

3. Brdge Raises – bài tập nâng toàn cơ thể

Nâng toàn cơ thể
Bước 1 – Nằm ngửa , hai chân co và bàn chân để bằng chiều rộng hông. Đặt một cái gì đó giữa hai đầu gối của bạn chẳng hạn như một chiếc khăn được cuộn lại hay một cái gối

Bước 2 – Nâng hông lên sao cho đường từ đầu gối đến vai thẳng hàng trong khi ép chiếc khăn càng chặt càng tốt

4. Inner Leg Lift – bài tập nâng đùi trong


Nâng đùi trong

Bước 1 – Nằm nghiêng bên , co chân trên và chân dưới duỗi thẳng ra

Bước 2 – Từ từ nâng chân phía dưới của bạn càng cao càng tốt. Giữ chân loe ra ngoài để thực sự giúp đùi trong của bạn đốt mỡ

Bước 3 – Giữ căng phần cơ trung tâm và đùi trong , hạ thấp lưng xuống vị trí ban đầu. Đừng tập dối và thả lỏng chân cho đến ki bạn thực hiện xong số lân tập cần đủ

5. Lateral Lunge – bài tập chùng chân


Chùng chân

Bước 1 – Đứng thẳng , hai chân mở rộng

Bước 2 – Bước sang phải bằng chân phải của bạn. Ngồi càng thấp càng tốt về phía chân phải của bạn trong khi thẳng ra chân trái của bạn

Bước 3 - Dần dần trở lại lên đến vị trí bắt đầu của bạn

Bước 4 – Lặp lại ở phía bên kia. Sử dụng tạ khi động tác này trở nên quen thuộc


Lời kết

Trên đây là các bài tập nhanh nhất cho các chị em trong vòng 1 tuần tại nhà được nhiều HLV tập Gym khuyên dùng. Ngoài ra để đạt kết quả tốt nhất thì ngoài tập luyện , bạn cần phải kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý cho riêng mình để đạt được thân hình mơ ước.
 

Attachments