Hướng dẫn Điều này làm cho giờ đi ngủ và dễ ngủ hơn

  • Xin chào Khách !
    - Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với "Diễn đàn CHA MẸ NUÔI CON" hãy Đăng ký tài khoản.
    - Nếu đã có tài khoản bạn hãy Đăng nhập và tham gia giao lưu với các Cha mẹ trên Forum.
    - Bất kỳ hành vi SPAM nào bị phát hiện, BQT sẽ xóa ngay bài đăng và BAN tài khoản vĩnh viễn.
Lượt xem
31
Trẻ em thường cảm thấy khó khăn khi nói lời tạm biệt với thế giới thú vị trong ngày. Với những lời khuyên này, bạn sẽ giúp trẻ thư giãn và bình tĩnh.
  • Hãy chắc chắn rằng con bạn tập thể dục nhiều và không khí trong lành suốt cả ngày, cũng như kích thích tinh thần. Điều này tạo ra một sự mệt mỏi an ủi giúp đi vào giấc ngủ.
  • Đừng cho anh ấy uống đồ uống kích thích như trà đá hoặc cola vào buổi tối.
  • Tránh các bữa ăn nặng khi đi ngủ, và đảm bảo rằng vẫn còn một giờ giữa bữa tối và giờ đi ngủ.
  • Hãy để ngày xa dần. Trong giờ cuối cùng trước khi đi ngủ, nên tránh các kích thích mạnh như romping hoang dã và chơi, nhưng trên hết là trên các phương tiện màn hình như truyền hình hoặc trò chơi video. Trong vườn ươm những thiết bị này không nên đứng.
  • Theo dõi các dấu hiệu mệt mỏi như ngáp, nghiến mắt hoặc thậm chí bị kích thích quá mức.
  • Dành thời gian cho con bạn trong nửa giờ trước khi ngủ. Thực hiện một nghi thức ngủ thông thường có thể bao gồm các yếu tố như hát, đọc to hoặc nghe nhạc.
  • Có một đôi tai mở cho những gì con bạn có trong tâm trí của họ. Nó sẽ cảm thấy như nó có thể đến với bạn bất cứ lúc nào với những lo lắng và sợ hãi của nó. Hãy để bản thân được kể vào buổi tối những kinh nghiệm trong ngày. Tuy nhiên, những cuộc trò chuyện căng thẳng nên được đặt ra tốt hơn.
  • Chú ý đến thời gian ngủ đều đặn. Giờ đi ngủ cố định nên được duy trì một cách nhất quán. Các ngoại lệ vào cuối tuần nên được hạn chế.
  • Đồ đạc và phụ kiện của nhà trẻ thay đổi theo độ tuổi, thói quen và sở thích của trẻ. Hãy chú ý đến mong muốn của con bạn về một môi trường ngủ dễ chịu.
  • Đồ chơi âu yếm, Schnuffel hoặc vải ngủ là (ngay cả trong ngày) giống như một "sự thay thế cha mẹ" giống như một đứa trẻ và luôn luôn có sẵn trong tay.
  • Trong phòng ngủ và phòng trẻ em có lệnh cấm hút thuốc nghiêm ngặt, nguồn tiếng ồn và ánh sáng mạnh khiến giấc ngủ trở nên khó khăn hơn.
  • Đối với trẻ em cảm thấy khó khăn khi nghỉ ngơi, có những bài tập thư giãn đặc biệt, đôi khi là đĩa CD với âm nhạc phù hợp.
  • Không bao giờ cho con bạn uống thuốc ngủ! Nếu bạn có vấn đề về giấc ngủ dai dẳng , hãy tìm lời khuyên bác sĩ nhi khoa.
>>> Xem thêm: https://sokitium.com/cach-giup-be-de-ngu/
 

Bạn nên xem thêm

Bé nhà mình đi ngủ lúc nào cũng phải ôm gấu, không có là không chịu ngủ