Diện mạo mới cho phòng ngủ cũ

  • Xin chào Khách !
    - Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với "Diễn đàn CHA MẸ NUÔI CON" hãy Đăng ký tài khoản.
    - Nếu đã có tài khoản bạn hãy Đăng nhập và tham gia giao lưu với các Cha mẹ trên Forum.
    - Bất kỳ hành vi SPAM nào bị phát hiện, BQT sẽ xóa ngay bài đăng và BAN tài khoản vĩnh viễn.
Lượt xem
251
Một nơi nghỉ ngơi mang lại sự thoải mái, thư giãn là điều cần thiết nhất đối với mọi thành viên trong gia đình. Lý do đơn giản hơn là sự đẹp đẽ và gọn gàng luôn có tác động lớn đối với tâm trạng mỗi người.

Chỉ cần một chút thay đổi, một chút màu sắc mới hay áp dụng vài phương thức mới là bạn có thể tự tay khoác màu áo mới cho căn phòng. Cùng Tatana bắt tay vào thực hiện cho không gian mới, cho không gian cuối năm thêm mới, đón cái tết mới nào!

Việc thay đổi lại chút xíu không gian phòng ngủ bạn có thể giải quyết được vô số những lợi ích:
Một căn phòng chật chội và quá nhiều đồ đạc sẽ khiến bạn sợ hãi như cảm giác mắc kẹt.
Không còn đồ đạc linh tinh có thể khiến bạn khó tìm
Tinh thần phấn chấn hơn với không gian tươi mới

Thay đổi nội thất theo xu hướng Minimalist

Phong cách tối giản đang dần được áp dụng trong thiết kế, với sự gia giảm những họa tiết cùng những nội thất, để tạo nên một không gian đẹp và mới lạ nhưng không kém phần hiện đại là xu hướng mới hiện nay.
Phong cách Minimalist được bắt nguồn từ người Nhật, theo phong cách tối giản, thường chỉ sử những nội thất cơ bản và càng ít càng tốt, những phải tuân theo trật tự, để giản bớt sự lộn xộn, đơn giản nhưng không tróng rỗng.


Phong cách tối giản là xu hướng mới cho mọi không gian sống

Thay áo mới cho căn phòng

Nếu bạn nhàm chán với màu sơn hiện hữu đã quá lâu trong phòng, bạn nên đổi gió chút với màu sắc trầm hơn hoặc tươi hơn.
Các căn phòng ngủ hiện đại hiện nay, đang dần thay thế những màu sơn truyền thống sang những loại giấy dán tường để tô điểm và đổi mới căn phòng ngủ của mình.
Với nhiều màu sắc đa dạng cùng nhiều chất liệu khác nhau cũng như nhiều hoa văn to nhỏ, khiến cho căn phòng trở nên đắt mắt hơn, như được khoác lên lớp áo mới.


Sử dụng giấy dán tường thay cho màu sơn để làm điểm nhấn cho toàn căn phòng

Thay đổi giường ngủ

Tất cả sẽ trở nên hoàn hảo hơn, nếu bạn có một chiếc giường ngủ như ý.
Điểm nhấn chung của mọi căn phòng ngủ chính là một chiếc giường hoàn hào. Để nâng cấp ngoại hình phòng ngủ của bạn lên tầm cao mới bạn có thể thử thay đổi một tấm ga trải giường mới, với màu sắc hợp tông với nội thất toàn bộ căn phòng ngủ hoặc bạn cũng có thể thử với sản phẩm mới, tấm nệm đặc trưng của mọi khách sạn đó là nệm lò xo, với bề dày lớn tạo lên sự đồ sộ sang trọng, độ lún cao cộng cho bạn thêm sự êm ái.


Một chiếc giường mới, một tấm nệm phù hợp, vừa tạo nên cho không gian thêm phần tươi mới, vừa cho bạn tinh thần phấn chấn cho ngày mới

Sử dụng rèm cửa cho căn phòng

Thay vì sử dụng những cửa sổ đóng kín, hay dán kính mờ cho căn phòng, để tránh đi sự tò mò của những người khác, vậy tại sao bạn không sử dụng những tấm rèm cửa vừa có thể như là một vận dụng trang trí tôn lên sự hiện đại cho căn phòng, vừa có thể là điều chỉnh ánh sáng, ngăn chặn những tia nắng của mặt trời.


Sử dụng rèm cửa vừa tạo nên nét hiện đại mới, vừa giúp bạn ngăn chặn những tia nắng chói chang ngày hè

Tatana tin rằng, chỉ cần áp dụng vài mẹo trên là bạn đã biến một căn phòng cũ, quen thuộc trở nên đắt mắt và tươi mới hơn

TATANA
 

Bạn nên xem thêm

Mình rất thích kiểu trang trí phòng ngủ đơn gain, màu trầm 1 chút