Hướng dẫn Chứng tinh trùng loãng và cách khắc phục

  • Xin chào Khách !
    - Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với "Diễn đàn CHA MẸ NUÔI CON" hãy Đăng ký tài khoản.
    - Nếu đã có tài khoản bạn hãy Đăng nhập và tham gia giao lưu với các Cha mẹ trên Forum.
    - Bất kỳ hành vi SPAM nào bị phát hiện, BQT sẽ xóa ngay bài đăng và BAN tài khoản vĩnh viễn.
Lượt xem
497
Bạn có biết cách hiệu quả để khắc phục chứng tinh trùng loãng, hãy xem và chia sẻ nhé

1. Bỏ thuốc lá giúp khắc phục tinh trùng loãng


Hút thuốc lá trực tiếp và gián tiếp đều có hại cho sức khỏe tình dục và sinh sản ở cả nam và nữ. Đặc biệt đối với nam giới, nó có thể gây tổn hại DNA của tinh trùng. Nicotin trong thuốc lá gây cản trở sản xuất tinh trùng, suy giảm chức năng sinh lý.

2. Hạn chế uống rượu, các chất kích thích.
Uống rượu bia, đồ uống có cồn và các chất kích thích có ảnh hưởng cực kì xấu tới khả năng sinh sản của bạn, đây cũng là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh sinh lý ở nam giới. Chất kích thích như cần sa và cocaine có thể làm giảm lượng tinh trùng và tăng số lượng tinh trùng bất bình thường. Thậm chí lạm dụng steroid có thể dẫn đến tinh hoàn co lại và ngăn sản sinh tinh trùng.

Hãy hạn chế rượu mức cao nhất có thể để duy trì được phong độ đàn ông nhé.

3. Luyện tập thể dục đều đặn cũng giúp khắc phục tinh trùng loãng


Chất lượng tinh trùng giảm khi bạn lười vận động.

Khoa học chứng minh tình trạng thừa cân, béo phì có thể dẫn tới suy giảm chức năng tinh trùng. Ngoài ra, thường xuyên ở trong tư thế ngồi hàng giờ mỗi ngày có thể khiến tinh hoàn bị quá nóng và ngừng sản xuất tinh trùng. Tập thể dục thường xuyên cũng sẽ giúp duy trì một sức khỏe khỏe mạnh hơn.

4. Quan hệ tình dục không đều đặn.
Tinh trùng không trở nên mạnh hơn nếu một người đàn ông kiêng cữ tình dục hoặc xuất tinh. Xuất tinh hoặc có quan hệ tình dục thường xuyên 2 – 3 lần một tuần là cách duy trì chất lượng tinh trùng hiệu quả.

5. Chế độ ăn uống lành mạnh khắc phục tinh trùng loãng

Một chế độ ăn uống cân bằng – cố gắng bao gồm nhiều rau tươi, trái cây và thịt nạc, giàu các loại thực phẩm đặc biệt là các chất chống oxy hóa sẽ giúp cải thiện sức khỏe tinh trùng. Ví dụ như các loại quả mọng, hạt bí đỏ, rau lá nhiều màu xanh. Các loại vitamin C và E cũng đem lại hiệu quả rất lớn để cải thiện khả năng sản sinh tinh trùng.

Xem thêm:
6. Sử dụng các loại dược liệu có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý quý ông.
Ngoài một chế độ ăn uống hợp lý, lối sống lành mạnh kết hợp rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên, nhiều quý ông đã tìm đến các loại dược liệu thiên nhiên có công dụng tăng cường chức năng sinh lý tự nhiên, kích thích sản sinh tinh trùng khỏe mạnh.
 

Bạn nên xem thêm