Chia sẻ cách giảm cân cho phụ nữ sau sinh

  • Xin chào Khách !
    - Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với "Diễn đàn CHA MẸ NUÔI CON" hãy Đăng ký tài khoản.
    - Nếu đã có tài khoản bạn hãy Đăng nhập và tham gia giao lưu với các Cha mẹ trên Forum.
    - Bất kỳ hành vi SPAM nào bị phát hiện, BQT sẽ xóa ngay bài đăng và BAN tài khoản vĩnh viễn.
Lượt xem
315
Nỗi lo lớn nhất của các mẹ sau sinh là gì ạ! Riêng em , em sợ nhất bị tăng cân , lúc có bầu em lên có 5.5kg thôi , bé nhà em sinh ra được 3.1kg ạ.
Nhưng sau sinh có nửa tháng em tăng thêm 3 cân nữa , cứ thế đến lúc con em được 3 tháng thì em tăng xấp xỉ 10kg
Thật là khủng khiếp các chị ạ , các chị cao 1m6 trở lên thì nhìn còn gọn gàng , em đây 3m bẻ đôi thì các chị biết là trông em sẽ như thế nào rồi đấy ạ.
Mẹ em thì cứ ép ăn chân giò ,thuốc nam , trà chiếc các kiểu để nhiều sữa, nhưng sữa về thì có nhưng không tỷ lệ thuận với cân nặng các mẹ ạ .
Người ta mập da dẻ mịn màng , còn da em lúc nào cũng như bôi 1 lớp mỡ lên mặt , và bị nổi mụn các mẹ ạ .
Ai bảo gái 1 con trông mòn con mắt , chứ lúc ấy ai nhìn em thì chỉ muốn nhìn bằng 1 con mắt thôi ( thân hình em khiếp lắm ).
Con 6 tháng em bắt đầu cắt hẳn tinh bột , đường , ăn nhiều rau, ăn 200gram thịt 1 ngày , cắt hẳn đường ,bỏ hết tất cả các loại củ như khoai lang khoai mi,.... nói chung là khoai .( em ăn theo chế độ keto ấy ạ )
Cân nặng em cũng bắt đầu rục rịch giảm sau 1 tháng ăn như vậy , em giảm được 2 cân các chị ạ ( mừng rơi nước mắt ).
Nhưng khổ nỗi bên ck em suốt ngày dè bỉu , bảo em là không biêt thương con vì ăn như thế thì làm gì có sữa cho con bú,thực tế là vẫn có sữa cho con bú đấy các mẹ ạ , chỉ là không dồi dào như người ta. Thêm em bị đau dạ dày nên ăn như vậy cũng được 1 tháng thôi ạ .
Lúc này em thật sự bế cmn tắc luôn,may là chồng em cũng thông cảm . Tự dưng 1 hôm ông ý xách về cho em 1 hộp sữa nghệ . Bảo em uống thử xem có đỡ đau dạ dày với lại có nhiều sữa mà không bị tăng cân không?
Úi dời ơi các chị không biết em đã gào lên với ông ý như nào đâu?
Em bảo; Em chưa đủ béo à mà anh còn bảo em uống mấy thứ này ?
Ông ý bảo : Anh thấy nó quảng cáo hay quá nên mua thử có hơn 400 nghìn chứ mấy?
Em lại gào lên : ối dời ạ ! hơn 400k được hơn nửa kg thế này thôi á ? Đắt thế !
Ông ý thở dài: lỡ rồi em cứ uống đi chứ chả nhẽ bỏ
Và thế là em phải ngậm ngùi uống vì tiếc của đấy các chị ạ !
Trộm vía em uống sữa nghệ này vào được gần 20 ngày ( sắp hết 1 hộp ) . thì em đỡ hẳn đau dạ dày,cung không bị tăng cân hay mất sữa , sữa vẫn về đều các chị ạ .Em tiếp tục ăn theo chế độ keto, và giảm từ từ nhưng nhờ ngày em uống 2 ly sữa nghệ nên ko hề thấy đói , hay mệt gì cả , mừng nhất là không bị mất sữa. Đến khi con em được tròn 1tuoi thì em giảm còn 50.5kg . em giảm được 5kg trong vòng 6 tháng đấy các mom ạ .
Em chia sẻ lại để cho mom nào cần thì mua thôi chứ em không bán sp đâu ạ
À cái tên của nó là sữa nghê Safa , em đăng cái hình ở dưới các chị nhé , nó có tem chống hàng giả của bộ công an nên không sợ mua nhầm hàng giả đâu ạ
 

Bạn nên xem thêm

bầu bí xong ai cũng tăng cân nhiều mà nhưng cứ đợi cai sữa bé rồi hay giảm vì lúc bé còn bú thì mẹ vẫn cần ăn nhiều để con đủ chất và tránh các chất không tốt cho con có trong các loại trà giảm cân
 

Liên hệ quảng cáo