Miếng dán nâng cao mũi có an toàn không?

  • Xin chào Khách !
    - Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với "Diễn đàn CHA MẸ NUÔI CON" hãy Đăng ký tài khoản.
    - Nếu đã có tài khoản bạn hãy Đăng nhập và tham gia giao lưu với các Cha mẹ trên Forum.
    - Bất kỳ hành vi SPAM nào bị phát hiện, BQT sẽ xóa ngay bài đăng và BAN tài khoản vĩnh viễn.
Lượt xem
6
Miếng dán nâng cao mũi đã trở thành một biện pháp “cứu vớt” nhan sắc của nhiều chị em. Nhưng liệu đây có phải là giải pháp nâng mũi an toàn? Cùng tìm hiểu thực hư công dụng của miếng dán nâng cao sóng mũi. Và nghe chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu chia sẻ bí quyết nâng cao mũi hiệu quả nhất hiện nay là gì nhé!

MIẾNG DÁN NÂNG CAO MŨI LÀ GÌ?

Miếng dán nâng cao mũi là một phương pháp nâng mũi được nhiều người áp dụng tại nhà. Và được thực hiện rất đơn giản từ ba nguyên liệu chính là: băng keo cá nhân, kem chống nắng và phấn trang điểm.

bạn có thể thực hiện nâng cao sóng mũi với miếng dán nâng cao mũi, bằng cách dán băng keo cá nhân lên phần sống mũi. Sau đó thoa kem chống nắng, phấn trang điểm lên vùng sóng mũi và 2 bên cánh mũi để che đi miếng dán này. Nếu muốn mũi cao hơn thì có thể dán 2 đến 3 miếng băng keo cá nhân lên vị trí này. Cách nâng mũi cao với miếng dán nâng cao mũi khá thú vị. Và thu hút được nhiều sự chú ý từ phái đẹp.



Xem Thêm tại đây: miếng dán nâng cao mũi

Tuy nhiên, miếng dán nâng cao mũi không đem lại hiệu quả thẩm mỹ như ý muốn đâu bạn nhé. Đó là bởi:

Các loại phấn trang điểm và kem chống nắng không thể che được hoàn toàn miếng dán nâng cao mũi.

Phần sống mũi của bạn sẽ trở nên sần sùi, không hề mịn màng. Thiếu hài hòa giữa màu làn da và miếng băng keo cá nhân đã sử dụng để nâng mũi.

Hơn nữa miếng dán nâng cao mũi là một sáng tạo của nhân viên văn phòng dấu tên. Nên chưa được chứng minh sẽ đem lại hiệu quả thực sự.

Ngoài ra, nâng mũi bằng miếng dán nâng cao mũi mất rất nhiều thời gian. Mà hiệu quả thẩm mỹ đem lại không được bao nhiêu. Vì thế, nếu bạn đang mong muốn sở hữu 1 chiếc mũi cao đẹp với những đường nét tự nhiên. Thì các chuyên gia khuyên bạn nên thực hiện nâng mũi bằng các biện pháp phẫu thuật nâng mũi hiện đại.

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP HIỆU QUẢ HƠN MIẾNG DÁN NÂNG CAO MŨI

Hiện nay, trên thị trường làm đẹp Việt nổi bật 2 phương pháp nâng mũi được rất nhiều chị em tin chọn. Đó là nâng mũi phẫu thuật (nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi Sline, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi megaderm). Và phương pháp nâng mũi bằng hoạt chất làm đầy Filler.

Dù bạn lựa chọn phương pháp nâng mũi thẩm mỹ nào đi nữa. Thì hiệu quả thẩm mỹ đem lại vẫn “ưu việt” hơn hẳn so với miếng dán nâng cao mũi. Đó là do:

Sống mũi bạn sẽ được nâng cao lên nhanh chóng nhờ chất liệu nâng mũi (sụn sinh học, hoạt chất Filler) vô cùng chất lượng. Đã được kiểm chứng an toàn dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt của bộ Y tế.

Khi thực hiện nâng mũi thẩm mỹ bạn sẽ có được dáng mũi đẹp đúng ý, với hiệu quả thẩm mỹ được duy trì mãi với thời gian. Đây là điều mà miếng dán nâng cao mũi không thể đem lại cho khách hàng.

Vì thế, bạn hãy nhanh chóng đến ngay bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Để được hỗ trợ và thực hiện nâng mũi sớm nhất nhé.

Tìm hiểu để biết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng thu nhỏ đầu mũi có tốt không

MŨI CAO ĐẸP TỰ NHIÊN KHÔNG CẦN MIẾNG DÁN NÂNG CAO MŨI NHỜ bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Không ít các chị em dám mạnh dạn bỏ đi việc sử dụng miếng dán nâng cao mũi kém hiệu quả. Để đến với bệnh Viện Thẩm Mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là bởi nơi đây hội tụ đủ 4 tiêu chí vàng như:

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Là 1 người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành thẩm mỹ. bác Sĩ Ngô Mộng Hùng luôn được các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp đánh giá cao. Không chỉ bởi tài năng mà còn bởi y đức. Tất cả các khâu, từ tư vấn, thăm khám, cho đến phẫu thuật tại bệnh Viện Thẩm Mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng. Đều được đích thân bác Sĩ Ngô Mộng Hùng – người dẫn dắt bệnh viện thẩm mỹ từ những ngày đầu thành lập và phát triển cho đến nay đảm nhận.

Ngoài việc được đào tạo bài bản với các bằng cấp và chứng chỉ Quốc Tế. bác Sĩ Ngô Mộng Hùng còn thường xuyên đi tu nghiệp ở nước ngoài. Để học hỏi thêm nhiều kiến thức làm đẹp khác nhau. Nhằm biến mong ước có được diện mạo hoàn hảo hơn của hàng ngàn cô gái trở thành sự thật.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến

Mục tiêu của bệnh Viện Thẩm Mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng, đó là không chỉ giúp hội chị em thay đổi vẻ đẹp bên ngoài. Mà còn giúp các bạn tăng thêm sự tự tin về bản thân. Chính vì vậy, những phương pháp hiện đại, có mức độ an toàn cao và được sử dụng ở nhiều nước trên thế giới. Đều được bác Sĩ Ngô Mộng Hùng ứng dụng vào các ca phẫu thuật nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ. Nhằm đảm bảo quy trình thẩm mỹ được diễn ra 1 cách hoàn hảo với tỷ lệ thành công luôn ở mức 100%.

Chi phí “siêu tiết kiệm”

Làm bản thân mình trở nên đẹp hơn, đó là đặc quyền của phụ nữ. Tuy nhiên, kinh tế lại chính là lý do khiến ý định này của bạn bị cản trở. Đừng quá lo lắng, bởi bệnh Viện Thẩm Mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng luôn áp dụng mức giá dịch vụ nâng mũi “siêu tiết kiệm”. Để bạn có thể được lung linh hơn trong mắt người đối diện. Cùng xem ngay bảng giá các dịch vụ nâng mũi tại bệnh Viện Thẩm Mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng để hiểu rõ hơn về mức giá nhé!



Tham khảo thêm về bài viết: nâng mũi đẹp tự nhiên

Chương trình khuyến mãi diễn ra “ồ ạt”

Chất lượng dịch vụ không thay đổi. Chỉ có mức giá là liên tục đổi thay. Với mục đích tri ân các khách hàng đã và đang ưu ái sử dụng dịch vụ thẩm mỹ mũi tại bệnh Viện Thẩm Mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng. bệnh viện thẩm mỹ quyết định GIẢM ĐẾN 50% cho các chị em đăng ký sử dụng gói dịch vụ nâng mũi. Số lượng ưu đãi có giới hạn! Do vậy, các bạn đừng chần chừ để rồi vụt mất cơ hội giảm giá có 1-0-2 này nhé

MIẾNG DÁN NÂNG CAO MŨI – KINH NGHIỆM NÂNG MŨI THẨM MỸ CỦA HỘI CHỊ EM

Hàng ngàn chị em sau khi phẫu thuật nâng mũi thành công. Đều thừa nhận rằng, đây thực sự là phương pháp giúp họ có được dáng mũi cao sang, thanh thoát hơn. Chứ không phải các miếng dán nâng cao mũi. Và hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của họ nhé:

Chị Phương (sống tại Sóc Trăng), một người có nhiều tháng sử dụng qua miếng dán nâng cao mũi. Nhưng vì sợ những tác hại của miếng dán ảnh hưởng đến sức khỏe. Mà chị đã không dùng nữa và chuyển sang phẫu thuật nâng mũi, cho biết:

Tìm hiểu ngay để biết thêm: bệnh viện thẩm mỹ