Các loại sinh tố tăng cân dành cho người gầy

  • Xin chào Khách !
    - Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với "Diễn đàn CHA MẸ NUÔI CON" hãy Đăng ký tài khoản.
    - Nếu đã có tài khoản bạn hãy Đăng nhập và tham gia giao lưu với các Cha mẹ trên Forum.
    - Bất kỳ hành vi SPAM nào bị phát hiện, BQT sẽ xóa ngay bài đăng và BAN tài khoản vĩnh viễn.
Lượt xem
145
Nước ép xoài
Xoài là loại quả chứa nhiều Vitamin A, C, đường tự nhiên, các khoáng chất và hàm lượng calo cao. Trung bình một quả xoài chín có chứa 100 calo. Vì vậy, xoài là loại trái cây không thể thiếu trong thực đơn tăng cân của bạn.
Bạn nên chọn quả xoài đã chín vàng, ép lấy nước hoặc xay sinh tố. Bạn cũng có thể ăn trực tiếp để bổ sung chất xơ.
Nước ép dứa
Dứa có vị ngọt và chua xen lẫn, tạo nên hương vị thơm ngon, độc đáo. Dứa có chứa một lượng lớn khoáng chất như protit, gluxit, canxi, sắt, photpho, các loại Vitamin như Vitamin C, A, B1, B2, C, P, PP, E… Đặc biệt, dứa có chứa đường và calo giúp tăng cân hiệu quả.
Uống nước ép dứa còn có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.


Nước ép dưa hấu
Dưa hấu cũng là loại trái cây có tác dụng tăng cân hiệu quả nếu sử dụng đúng cách. Dưa hấu chứa phần lớn là nước, chất xơ và đường. Uống một ly nước ép dưa hấu tương đương với việc nạp vào cơ thể 18 gram đường. Đường là chất không thể thiếu nếu bạn muốn tăng cân hiệu quả.
Nước ép dưa hấu còn rất giàu Vitamin và các chất betacaroten, lycopene, chống lão hóa và ngăn chặn ung thư hiệu quả.
Sinh tố bơ
Bơ là loại trái cây chứa nhiều protein và chất béo không bão hòa đơn. Ăn 100 gram bơ là bạn đã nạp vào cơ thể khoảng 160 calo. Ngoài ra, bơ chứa 25 loại Vitamin như Vitamin B, K, E, C..., omega – 3, các khoáng chất như canxi, sắt, magie, photpho, đồng, kẽm, selen, natri, kali…
Để tăng hiệu quả tăng cân, bạn có thể xay bơ với sữa tươi có đường hoặc sữa đặc.
Sinh tố dừa
Cơm dừa có chứa hàm lượng lớn chất béo và calo. Trong 80 gram cơm dừa có chứa 238 calo, 23,3 gram chất béo bão hòa, 1,1 gram chất béo đơn không bão hòa, chưa kể các loại khoáng chất và Vitamin khác. Dừa là loại quả bổ dưỡng giúp bạn tăng cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Sinh tố chuối
Tương tự như dứa, chuối có hàm lượng đường và khoáng chất khá cao. Một quả chuối thường chứa khoảng 17 gram đường và các khoáng chất như kali, natri, sắt. Ăn một quả chuối sau bữa sáng hoặc vào nửa buổi sáng sẽ giúp tăng cường chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp bạn tăng cân hiệu quả.
Bạn có thể xay chuối với các loại trái cây khác như bơ, dứa, dâu tây… hoặc thêm vào sinh tố chuối một ít bơ lạc, bột cacao… để tăng cân nhanh chóng hơn.
 

Bạn nên xem thêm

mình hay uống nước ép dứa và dưa hấu nói chung là các loại sinh tố đều rất thích nhưng mình thấy hiệu quả làm mát cơ thể nhiều hơn là tang cân