Chia sẻ Bật Mí Bí Quyết Chữa Khỏi Viêm Nhiễm Phụ Khoa

  • Xin chào Khách !
    - Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với "Diễn đàn CHA MẸ NUÔI CON" hãy Đăng ký tài khoản.
    - Nếu đã có tài khoản bạn hãy Đăng nhập và tham gia giao lưu với các Cha mẹ trên Forum.
    - Bất kỳ hành vi SPAM nào bị phát hiện, BQT sẽ xóa ngay bài đăng và BAN tài khoản vĩnh viễn.
Lượt xem
11,862
- Chị ơi…dậy đi, dậy giúp em với, mau lên !!!!!
- Sao sao ? Mày làm sao thì bình tĩnh nói… làm gì mà như cháy nhà vậy.
- Không bình tĩnh được, ngứa lắm rồi, sắp phát điên lên ấy.
- Ngứa cái gì?
- Ngứa “chỗ ấy”… Không biết sao ngứa… em gãi xoành xoạch rát lắm rồi.
- Hả ??? Mày làm gì mà ngứa… pha nước muối rửa chưa?
- Em làm rồi, ngứa mấy hôm nay rồi, mua thuốc kháng sinh về đặt cũng không
đỡ. Xong nãy vừa “ấy” xong thì giờ hai vợ chồng lăn ra ngứa. Cả ông chồng em cũng đang ngồi gãi. Phải làm sao đây?
- Thế miêu tả triệu chứng tao xem.
- Khí hư ra nhiều lắm, lại còn có màu vàng xanh đặc đặc như nước mũi trẻ con
bị cúm ấy, có mùi hôi hôi tanh tanh như kiểu vết thương chảy mủ. Khí hư ra mấy tháng nay rồi, em nghĩ đẻ xong thì ai chả viêm nhiễm nên kệ nó, chỉ ra hiệu thuốc mua mấy loại kháng sinh về đặt nhưng không đỡ, đặt nhiều còn rát bỏng nữa. Em sợ không dám dùng nữa. Nãy vợ chồng quan hệ thì em thấy đau rát lắm, cứ phải quặn người lại, gồng mình lên. Chả thấy sung sướng đâu mà kiểu như địa ngục ấy. Thế rồi lúc rút ra thì “thằng nhỏ” của chồng đỏ ửng lên, lốm đốm mấy nốt đỏ đỏ trên đầu. Giờ ông ấy đang ngồi gãi phát hoảng lên. Em rửa dung dịch phụ khoa cho cả 2 rồi mà không đỡ. Cứ thế này gãi cả đêm mất chị ơi…
- Giời ơi, nấm rồi. Viêm nhiễm nặng thế mà mày cứ để thế thì có ngày vô sinh.
Giờ mày kể tao biết thế chứ xa xôi thế này giúp thế nào được. À, tao cho mày số chị Thảo, ngày xưa tao lấy thuốc ở đấy, gọi đi rồi miêu tả lại triệu chứng, chị ấy tư vấn cho.
- Chị gửi mau đi.
- 0916400968
Nửa đêm, sau khi ân ái xong, vợ chồng tôi đều ngứa ngáy khó chịu. Vùng kín của ông xã thì đỏ ửng, kèm theo những vết đốm đỏ lấm chấm rất ngứa. Còn “cô bé” của tôi ngứa rát, bên trong “cửa mình” có gì lợn cợn, đóng thành mảng, màu trắng trắng như bã đậu. Chúng tôi đã rửa sạch sẽ và có bôi thuốc kháng sinh nhưng không khỏi. Khóc mếu chẳng biết làm thế nào, tôi đành gọi điện cho chị gái làm dược sĩ bên Đông y để xin lời khuyên. Chị giới thiệu cho tôi loại thuốc trước đây chị từng dùng và số điện thoại tư vấn. tôi nhanh chóng nhấc máy lên gọi và kể lại tình huống éo le này cho chị Thảo. Kể xong, mặt tôi đỏ ửng lên vì ngại.
- Ừ ừ, mai chị gửi thuốc cho em ngay, cứ bình tĩnh. Em bơm thuốc vào là thấy
tác dụng ngay. À à, em nhớ bơm thuốc vào 30 phút thì gần chồng luôn nhé. Chữa cho ông xã luôn.
- Không kiêng quan hệ à chị ? Em thấy những loại khác yêu cầu kiêng mà.
- Không em. Cái này đặc biệt ở chỗ là vừa được “yêu” vừa khỏi bệnh, tiện cả đôi
đường.
Sáng hôm sau, ngay khi nhận được thuốc có tên gel phụ khoa Lisa, tôi liền sử dụng luôn. Nhìn hộp thuốc bao bì chắc chắn, có tem mác rõ ràng lại thêm chị gái tôi từng sử dụng nên rất yên tâm. Chất gel trong suốt, bơm vào trong tử cung bằng dụng cụ đi kèm giống chiếc bơm tiêm rất tiện lợi và sạch sẽ. Như lời chị Thảo dặn, sau 30p vợ chồng tôi gần nhau để chồng cũng được trị bệnh.
Kết quả thật bất ngờ, chỉ vài tiếng sau một đống khí hư xanh vàng nhầy nhụa, bốc mùi tanh nồng được đẩy ra ở đũng quần lót. Tôi suýt nôn vì không nghĩ bên trong ấy lại bẩn như vậy. Cảm giác ngứa rát giảm hẳn đi, không cần phải thò tay vào gãi nữa. “Thằng nhỏ” cũng hết tấy đỏ, những chấm li ti trên đầu cũng lặn hết. Tôi phấn khởi quá tiếp tục sử dụng hết 3 tuýp theo đúng liệu trình. Khí hư giảm rõ rệt theo từng ngày. Nếu trước kia đi đâu cũng phải mang dự phòng 2, 3 cái quần chíp để thay thì nay cả ngày vẫn khô thoáng. Thi thoảng vẫn ra nhưng có màu trắng đục và không có mùi khó chịu. Chị Thảo có bảo rằng đó là dịch âm đạo tiết ra để bôi trơn “cô bé”, không có gì đáng lo hết.
Tôi kiên trì sử dụng thêm 1 liệu trình nữa cho dứt điểm hẳn. Sau 2 đợt thuốc, chẳng hiểu sao mỗi lần ân ái, ông chồng tôi lại cứ suýt xoa khen vợ “chặt” thế. Hồi trước ông hay trêu vợ rộng như cái ao, rồi khô cạn… bởi tôi sinh thường mà con to nên phải rạch thêm vài mũi. Nghe chồng nói thế tôi tủi thân lắm. Ấy thế mà giờ cứ tối đến lại thấy mon men, ôm ấp vợ. Có đêm còn mấy trận nữa cơ… Tôi vui mừng kể lại với chị Thảo thì mới biết ngoài tác dụng chữa viêm nhiễm, gel Lisa còn làm se khít, phục hồi sắc tố vùng kín. Đúng là kéo lại tuổi xuân cho phụ nữ. Tôi thầm nghĩ có bảo bối này trong tay thì chả bao giờ lo chồng “chán cơm thèm phở” bên ngoài.
Giờ đây tôi đã khỏi hẳn căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa dai dẳng và muốn chia sẻ với các mẹ kinh nghiệm của mình. Trên đây là câu chuyện hoàn toàn có thật tôi đã trải qua. Nếu các mẹ nào mà đang lo lắng, đau đầu với viêm nhiễm thì có thể gọi đến số 0916400968 để chị Thảo tư vấn thêm. Chúc các bạn khỏi bệnh như tôi.
 

Bạn nên xem thêm

Liên hệ quảng cáo

Bài viết mới