4 nguyên liệu thiên nhiên dưỡng trắng " tại gia "

  • Xin chào Khách !
    - Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với "Diễn đàn CHA MẸ NUÔI CON" hãy Đăng ký tài khoản.
    - Nếu đã có tài khoản bạn hãy Đăng nhập và tham gia giao lưu với các Cha mẹ trên Forum.
    - Bất kỳ hành vi SPAM nào bị phát hiện, BQT sẽ xóa ngay bài đăng và BAN tài khoản vĩnh viễn.
Lượt xem
168
Sở hữu làn da tối màu, đen sạm là điều không hề mong muốn ở phái đẹp. Nhiều nàng “đốt tiền” vào các mỹ phẩm đắt tiền để làm trắng hoặc đi thẩm mỹ. Tuy nhiên, hôm nay NEUGLOW sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc bằng 4 nguyên liệu dưỡng trắng da toàn thân tại nhà.
1. Dưỡng trắng da toàn thân tại nhà bằng chanh
Các chuyên gia làm đẹp khám phá được rằng, giảm cân bằng chanh không phải là công dụng duy nhất! Nước chanh được xem như công cụ làm trắng da từ ngàn năm nay. Trong chanh có chứa axit giúp nhẹ nhàng giúp dưỡng trắng da và tẩy tế bào chết tự nhiên (lớp tế bào khiến da sẫm màu hơn).
Lưu ý rằng nước cốt chanh có thể gây khó chịu cho da. Đặc biệt, các nàng có da nhạy cảm dễ bị ửng đỏ, ngứa hoặc rát khi sử dụng nước cốt chanh không qua tinh chế. Để tránh được trường hợp này, có thể pha một ít nước ấm vào nước cốt chanh. Sau đó thoa và massage lên cơ thể khoảng 15 phút và tắm lại với nước.
Lưu ý:Nên sử dụng phương pháp dưỡng da này cho ban đêm, tránh cho da tiếp xúc ánh mặt trời. Bởi vì đối với các nàng có da quá nhạy cảm khi tiếp xúc nắng có thể sẽ bỏng da hoặc gây viêm. Nếu ra đường thì hãy sử dụng kem chống nắng.
Chỉ thực hiện cách này từ 2-3 lần/tuần. Việc áp dụng thường xuyên sẽ gây kích ứng da, khiến da bị bào mòn và dễ bắt nắng.
Trong chanh có chất làm khô da, vậy nên hãy dùng kem dưỡng ẩm toàn thân để cấp nước lại cho da.
Nước chanh không thể giúp da bạn trắng cấp tốc. Thế nên hãy thực hiện liên tục từ 3-4 lần/tuần và kiên trì thì bạn mới thấy hiệu quả.
2. Dưỡng trắng da toàn thân tại nhà từ chanh và sữa
Cơ thể nàng sẽ nhẹ nhàng và cảm thấy thư giãn hơn khi ngâm mình trong bồn tắm chứa hỗn hợp chanh và sữa. Hòa trộn một ly sữa béo (full-fat milk) với nước chanh và khuấy đều cho dung dịch trộn lẫn với nước. Ngâm mình khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.
Trong sữa có chứa các enzyme nhẹ, có tác dụng dưỡng trắng da. Đồng thời chúng cũng có công dụng làm ẩm, cấp nước cho da bù trừ cho việc khô da sau khi tắm bằng nước chanh.
Hãy ngâm mình trong hỗn hợp này 1 lần/tuần, bạn sẽ thấy kết quả sau khi kiên trì sử dụng trong 1 tháng.
3. Dưỡng trắng da toàn thân tại nhà bằng hỗn hợp mật ong, yogurt
Sữa chua chứa enzyme trong khi mật ong có tác dụng dưỡng ẩm cho da và kháng khuẩn. Kết hợp 2 thành phần này với nhau, bạn sẽ tạo được mặt nạ trắng da, giúp nuôi dưỡng da, giúp da mềm mại.
Trộn một phần mật ong và sữa chua cùng nhau, tự canh liều lượng đủ để thoa lên da của bạn. Sau khi thoa lên da đợi khoảng 15 phút rồi làm sạch da lại bằng nước ấm.
Lưu ý rằng sử dụng sữa chua nguyên chất, không đường.
Ngoài mật ong, có thể sử dụng bơ hoặc lô hội. Hai thành phần này đều có tác dụng làm trắng và dưỡng ẩm da.
4. Dưỡng trắng da toàn thân tại nhà bằng cam
Cách 1: 2 muỗng canh nước ép cam và 1 muỗng cà phê bột nghệ. Trộn đều hỗn hợp và thoa lên thân. Massage da nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Sau 20-30 phút thì tắm lại bằng nước sạch. Có thể áp dụng cách này hàng ngày.
Cách 2: Mài vỏ cam khô thành bột. Trộn một muỗng canh bột vỏ cam với một muỗng canh sữa chua không đường. Trộn lẫn hỗn hợp rồi thoa đều lên da. Sau 15-20 phút thì tắm lại bằng nước ấm. Áp dụng 2 lần/tuần.
Một giải pháp khác cho bạn : Saffron Collagen hoạt động dựa trên sức mạnh tổng hợp của L-Glutathione (Reduced) và Vitamin C, giúp vô hiệu hóa các gốc tự do độc hại, từ đó giúp làm chậm quá trình lão hoá da, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể và giúp gan hoạt động tốt hơn đồng thời chuyển hoá sắc tố Melanin đen (Eumelanin) thành Melanin trắng (Pheomelanin), và mang đến làn da mới sạch mụn, sáng dần từ bên trong, giảm thiểu và làm mờ sạm nám sau một tháng sử dụng.
-----------------------------------------------------------------------------
Collagen Saffron giúp da bạn TRẮNG SÁNG, SẠCH NÁM , NGĂN NGỪA NẾP NHĂN , LÀN DA TRỞ NÊN MỊN MÀNG HƠN !
COMMENT/INBOX ĐỂ ĐƯỢC NHẬN QUÀ TẶNG BẤT NGỜ CHO 100 BẠN ĐẦU TIÊN
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Dược Phẩm Việt Nam
Ngõ 102 - Đường Khuất Duy Tiến - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
CMT + IB ngay để được tư vấn miễn phí
☎️ Hotline: 0326.386.989
‍♂️GIAO HÀNG MIỄN PHÍ