Chia sẻ 3 cách đón chào năm mới 2019 nhiều may mắn trên Đảo Ngọc Phú Quốc

  • Xin chào Khách !
    - Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với "Diễn đàn CHA MẸ NUÔI CON" hãy Đăng ký tài khoản.
    - Nếu đã có tài khoản bạn hãy Đăng nhập và tham gia giao lưu với các Cha mẹ trên Forum.
    - Bất kỳ hành vi SPAM nào bị phát hiện, BQT sẽ xóa ngay bài đăng và BAN tài khoản vĩnh viễn.
Lượt xem
5,249
Nếu bạn còn băn khoăn lựa chọn điểm đến may mắn đón chào năm mới 2019, thì địa điểm lý tưởng chính là Phú Quốc. Tháng 10 đến tháng 4 là thời điểm Phú Quốc đẹp nhất trong năm. 3 trải nghiệm dưới đây chắc chắn sẽ cùng bạn đón chào năm mới 2019 nhiều may mắn

1. Thưởng thức bánh canh cá thu ngày đầu năm – tận hưởng hương vị biển cả.

Trải nghiệm những món ăn ngon luôn là một điều thú vị trong các chuyến đi. Còn gì tuyệt vời hơn trong không khí se lạnh của buổi sáng đầu năm trên hòn đảo thiên đường, được thưởng thức từng gắp bánh canh dẻo dai, cắn miếng cá thu thật mềm, tươi ngon rõ từng thớ thịt, xuýt xoa chút cay nồng của tiêu, xì xụp húp thìa nước dùng ngọt thanh còn nghi ngút khói. Phú Quốc vốn nổi danh với đặc sản cá thu, vì vậy không lạ gì khi người dân nơi đây biến món bánh canh cá thu thành món ăn đặc trưng, ghi đậm dấu ấn trong lòng du khách. Đây là một gợi ý thật mới mẻ để thay đổi khẩu vị, gói trọn hương vị biển cả để chào đón năm mới 2019 một cách thật khó quên.


Món bánh canh cá thu đặc trưng của Phú Quốc

2. “Trekking” xuyên vườn quốc gia Phú Quốc

Vườn quốc gia Phú Quốc còn nguyên vẹn khu rừng già nguyên sinh với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi, rừng, suối, thác, biển. Đón chào năm mới 2019 bằng việc thử thách bản thân trong hành trình khám phá thiên nhiên, hòa mình với những loài động vật đáng yêu và hệ thực vật phong phú sẽ là một trải nghiệm khó quên. Những dòng suối nhỏ chảy len lỏi dưới những tán rừng dẫn đường đến một dòng thác hoặc hồ nước tự nhiên, những ghềnh đá rêu phong nơi khung cảnh hiện ra thật hoang sơ, trữ tình, như một bức tranh phong cảnh vô cùng tươi đẹp, níu chân người du khách.


Phú Quốc được ban tặng không chỉ là những bờ biển dài bất tận mà còn cả những cánh rừng hoang sơ đầy mê hoặc. Chia tay năm cũ, chào đón năm mới trong bầu không khí trong lành giữa rừng xanh, cũng là một cách để “detox” tinh thần và sạc lại năng lượng cho bản thân, đón chào một năm mới nhiều thử thách.

3. Tái tạo năng lượng tại VinOasis Phú Quốc.

Sẽ càng tuyệt vời hơn khi hành trình tận hưởng mùa lễ hội 2018 của du khách tìm được chốn dừng chân hoàn hảo với các hoạt động giải trí đỉnh cao. VinOasis Phú Quốc – quần thể nghỉ dưỡng – giải trí – sự kiện đa tiện ích chính là điểm bắt đầu vào kết thúc cho chuyến hành trình thêm phần rực rỡ.
Khơi nguồn cảm hứng từ “khu vườn dưới đai dương” - toàn bộ không gian VinOasis được thiết thật tiện nghi và tinh tế, để mang tới cảm giác xanh mát dễ chịu, truyền tải được tinh thần khoáng đạt, đón nhận luồng sinh khí tươi trẻ từ đại dương.

Nằm trong khuôn viên khách sạn, công viên nước bên bờ biển duy nhất ở Phú Quốc là đặc quyền riêng cho khách lưu trú tại VinOasis. Du khách có thể đắm mình trong hành trình trải nghiệm vị giác với chuỗi nhà hàng Á Âu đẳng cấp hàng đầu, những quán cafe, quán bar sôi động đáp ứng mọi nhu cầu. Khám phá chút hương vị ẩm thực Ý, cầu kỳ với các món ăn Trung Hoa hay đa dạng lựa chọn buffet...sẽ cho bạn và gia đình rất nhiều lựa chọn tuyệt vời, không thể bỏ lỡ.


Được trang hoàng theo ý tưởng “thành phố ánh sáng” trong mùa lễ hội 2018, VinOasis càng thêm rực rỡ sắc màu. Trong không khí nhộn nhịn của mùa giáng sinh và năm mới, du khách sẽ đắm chìm trong phố mua sắm giữa lòng khách sạn để lựa chọn những món quà thủ công đậm hồn Phú Quốc hay những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng thết giới.


Không chỉ đơn thuần là không gian nghỉ dưỡng, VinOasis Phú Quốc gắn liền với định vị “giải trí đa tiện ích”, là trung tâm của những trải nghiệm đầy màu sắc trên đảo ngọc. Trung tâm giải trí công nghệ cao Corona rộng gần 20,000m2 lần đầu tiên dành cho người Việt với hàng trăm trò chơi xứng tầm thế giới, hệ thống Karaoke Vip, các buổi biểu diễn nghệ thuật đỉnh cao tại nhà hát Vinpearl Phú Quốc sẽ mang tới cho du khách những niềm vui bất tận.


Ngoài ra, khách hàng còn dễ dàng khám phá các không gian vui chơi không giới hạn như công viên giải trí đỉnh cao Vinpearl Land, khu bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất Việt Nam Vinpearl Safari, sân golf 18 lỗ Vinpearl Golf.... để hành trình khám phá đảo ngọc thêm trọn vẹn với đầy ắp trải nghiệm độc đáo, thú vị.


Thưởng thức những món ăn ngon, khám phá thiên nhiên mới mẻ đầy thử thách, tận hưởng không khí lễ hội ngập tại ốc đảo may mắn VinOasis Phú Quốc, sẽ mang tới cho các du khách một hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc, tái tạo năng lượng tuyệt vời để đón chờ một năm mới hạnh phúc.
 

Bạn nên xem thêm

Du lịch VinOasis Phú Quốc mùa lễ hội với nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có

Tại Phú Quốc, VinOasis là quần thể nghỉ dưỡng vui chơi giải trí đa tiện ích đỉnh cao, hứa hẹn là một điểm đến đầy hấp dẫn và là trung tâm của những trải nghiệm không thể bỏ lỡ cho bạn và những người thân yêu trong dịp Giáng Sinh và chào đón năm mới 2019.

Rời xa thành phố ồn ào, đông đúc để đến với VinOasis Phú Quốc, bạn sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, tận hưởng không khí trong lành từ biển xanh, những hàng dừa xanh mướt và bãi cát dài bất tận. Cùng với đó là hệ thống phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp quốc tế và những hoạt động trải nghiệm vô cùng lí thú và ý nghĩa trong dịp giáng sinh và năm mới 2019.


Không chỉ hấp dẫn bởi vẻ đẹp bên ngoài, VinOasis Phú Quốc còn mang đến những cảm nhận thú vị về một không gian đẳng cấp, tràn đầy năng lượng. Với gần 1,400 phòng nghỉ được thiết kế rất tinh tế, sang trọng theo cảm hứng từ “khu vườn dưới đại dương”, toàn bộ không gian VinOasis ở mỗi tầng đều rất rộng rãi, nội thất bàn ghế sofa sang trọng - nơi gia đình và người thân hay nhóm bạn bè có thể hẹn gặp hoặc nghỉ chân. Không những thế, bằng cung cách giao tiếp và dịch vụ thông minh, chất lượng, bạn sẽ cảm nhận ngay mọi dịch vụ tại VinOasis đều đang được cá nhân hóa, cảm giác “mình là thượng đế” hoàn toàn có thật tại chính thành phố ánh sáng tuyệt đẹp này.


Ngay trong lòng khách sạn VinOasis là khu phố mua sắm rực rỡ ánh đèn với lối deco độc đáo của từng thương hiệu nổi tiếng hay cả những sản phẩm địa phương có giá trị văn hóa và giá trị lưu niệm cao. Khu ẩm thực và giải trí Almaz liền kề tạo nên một quần thể mua sắm, ăn uống, giải trí đặc sắc khiến chúng ta liên tưởng đến một Orchard Road thời thượng và xa hoa hay một Clark Quay sầm uất với tinh hoa ẩm thực đến từ khắp những vùng đất nổi tiếng trên thế giới như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ý, Âu – Mỹ... Những quán bar, cà phê, karaoke sang trọngtạo nên một VinOasis về đêm sôi động, đầy ấn tượng.


Dù là người lớn hay trẻ em, khi đến với VinOasis sẽ không một ai có thể rời chân khỏi công viên nước độc đáo nằm ngay trên bờ biển với hàng loạt những trò chơi ly kỳ và thú vị như Kamikaze, Multirace, Tiger Cave...và đặc biệt với 14 làn trượt nước đầy thử thách...


Những ai ưa thích thiên nhiên, động vật hoang dã đừng quên hoà mình vào không khí của khu vui chơi giải trí ngoài trời của khu bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất Việt Nam - Vinpearl Safari với diện tích lên đến 380ha và 3000 cá thể động vật hoang dã quý hiếm.


Bên cạnh đó, Trung tâm Giải trí công nghệ cao Corona rộng gần 20,000m2 với hàng trăm dịch vụ giải trí đẳng cấp, xứng tầm thế giới ngay trong quần thể VinOasis sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn và người thân yêu không nên bỏ lỡ khi du lịch tại Đảo Ngọc thiên đường trong dịp Giáng Sinh này.


Đặc biệt trong mùa lễ hội 2018, bạn sẽ được đắm chìm trong không khí nhộn nhịp đón Giáng Sinh và chào năm mới 2019 với nhiều hoạt động, sự kiện sôi động hấp dẫn: chuỗi hoạt động cùng Ông già Noel, các lớp học làm bánh, các chương trình biểu diễn nghệ thuật lớn, đại tiệc BBQ, Lễ Đếm Ngược 2019 cùng đại nhạc hội quy tụ các ca sỹ nổi tiếng và chương trình bắn pháo hoa vào thời khắc giao thừa lớn nhất trên đảo.


Ưu đãi Năm Mới Trên Ốc Đảo May Mắn tại VinOasis Phú Quốc là cơ hội không thể bỏ lỡ cho Mùa lễ hội 2018 để tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đẳng cấp 5 sao. Chỉ từ 1.148.000 VNĐ/người/đêm, bạn sẽ được tận hưởng các ưu đãi sau:
- Buffet sáng & xe đưa đón 2 chiều/Khám phá thị trấn Dương Đông miễn phí.
- Miễn phí vé Vinpearl Land, Vinpearl Safari trị giá 1,700,000 VNĐ khi lưu trú 02 đêm liên tiếp.
- Miễn phí cho 01 trẻ em dưới 12 tuổi (không giường phụ); hoặc giảm giá 30% chi phí Spa/chơi Golf cho nhóm dưới 3 người, 50% cho nhóm 3 người trở lên.
Chương trình áp dụng từ 13/11– 31/12/2018.
Đặt phòng VinOasis Phú Quốc ngay bây giờ để tận hưởng mùa lễ hội đẹp nhất trong năm: bit.ly/2Q1pYVL
 
Để bé không bị nóng lưng tránh ra mồ hôi lưng, rôm sảy, các cha mẹ thường để bé nằm võng. Tuy nhiên, nằm võng sẽ làm cong cột sống, biến dạng lồng ngực của trẻ và dễ khiến bé quen với việc phải đưa võng trước khi ngủ. Một tác hại mà lâu nay chúng ta thường chưa lưu tâm là hội chứng rung lắc, sẽ ảnh hưởng đến hệ thần kinh của trẻ. Khi bé biết lật, nằm võng một mình dễ khiến bé bị ngã nếu không để mắt. Giường lưới trẻ em Fancy sẽ giải quyết các vấn đề trên.