Chia sẻ Sự thật mạng mobifone!

  • Xin chào Khách !
    - Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với "Diễn đàn CHA MẸ NUÔI CON" hãy Đăng ký tài khoản.
    - Nếu đã có tài khoản bạn hãy Đăng nhập và tham gia giao lưu với các Cha mẹ trên Forum.
    - Bất kỳ hành vi SPAM nào bị phát hiện, BQT sẽ xóa ngay bài đăng và BAN tài khoản vĩnh viễn.
Lượt xem
333
Lý giải về điều này, một chuyên gia trong lĩnh vực viễn thông cho rằng, số lượng thuê bao MobiFone đăng ký chuyển đi thấp phần nhiều là những người dùng dịch vụ gắn bó lâu năm và nhà mạng MobiFone luôn được đánh giá là nhà mạng uy tín, có chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Phản ánh từ người sủ dụng “MobiFone chăm sóc khách hàng chu đáo. Khi có gì trục trặc trong quá trình dùng dịch vụ, chỉcần gọi lên tổng đài đều được tư vấn tận tình, thậm chí nhân viên có thể đến tận nơi làm việc để hỗ trợ sử dụng dịch vụ”.

Tính đến thời điểm hiện tại, MobiFone cũng là một trong hai nhà mạng có tỷ lệ thuê bao chuyển đến thành công nhiều hơn chuyển đi. Tỷ lệ chuyển đi thành công của MobiFone cũng được cải thiện rõ rệt thời gian qua, lên đến gần 70% trong thời gian gần đây. Một chuyên gia trong lĩnh vực viễn thông chia sẻ, khi mới thực hiện MNP, có tình trạng nhà mạng giữ chân khách hàng bằng các ràng buộc pháp lý.


Mới đây, MobiFone đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cho phép thử nghiệm 5G. Đây sẽ là bước đột phá tiếp theo của MobiFone trong việc cung cấp các dịch vụ viễn thông mới nhất, ưu việt nhất.
 

Bạn nên xem thêm